Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập thể UBND TP Hà Nội họp bàn dự thảo Nghị quyết về chủ trương thực hiện 10 dự án đầu tư công

Thành Tâm - Ảnh: Viết Thành| 17/10/2019 08:42

(HNMO) - Thực hiện Chương trình công tác năm 2019 của UBND thành phố Hà Nội và để chuẩn bị cho kỳ họp không thường kỳ năm 2019 của HĐND thành phố, sáng 17-10, dưới sự chủ trì của Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung, UBND thành phố tổ chức phiên họp tập thể để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc trách nhiệm, thẩm quyền của UBND thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại phiên họp tập thể UBND thành phố.

Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Quốc Hùng; Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Hùng; đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Văn phòng Thành ủy, Văn phòng HĐND thành phố, một số sở, ban, ngành.

Tại phiên họp, tập thể UBND thành phố cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết về chủ trương thực hiện một số dự án đầu tư công cấp thành phố thuộc thẩm quyền phê duyệt của HĐND thành phố. Nghị quyết này bổ sung 10 dự án, dự kiến trình xin ý kiến của HĐND thành phố trong kỳ họp sắp tới. Đây là những dự án cần được triển khai sớm, góp phần vào việc phát triển hạ tầng đô thị, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội quan trọng của thành phố và đất nước thời gian tới.

Phát biểu tại phiên họp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, phần lớn dự án trên đã được các đơn vị hoàn thiện hồ sơ. Bên cạnh đó, có hồ sơ cần được các cơ quan hữu quan đóng góp ý kiến, làm rõ sự cần thiết đầu tư trước khi thống nhất trình HĐND thành phố...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập thể UBND TP Hà Nội họp bàn dự thảo Nghị quyết về chủ trương thực hiện 10 dự án đầu tư công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.