Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

Hiền Thu - Ảnh: Viết Thành| 05/11/2019 18:49

(HNMO) - Chiều 5-11, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã đến nhà riêng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 7-11-2019 cho đồng chí Hồng Long (tức Nhâm Văn Xiển) và Nguyễn Thị Ngân Bình (tức Nguyễn Thị Nga Minh), đảng viên thuộc Đảng bộ quận Hoàn Kiếm.

Đồng chí Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồng Long

Đồng chí Hồng Long hiện là đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ phường Trần Hưng Đạo; đồng chí Nguyễn Thị Ngân Bình hiện là đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ phường Hàng Mã. Hai đồng chí đều đã từng đảm đương nhiều vị trí công tác quan trọng ở trung ương và địa phương.

Bày tỏ sự vui mừng, vinh dự khi được thay mặt lãnh đạo thành phố trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên lão thành, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định, Đảng bộ thành phố luôn trân trọng, biết ơn những cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng, xây dựng và phát triển đất nước. Các đồng chí đều đi theo cách mạng khi tuổi còn rất trẻ, trải qua nhiều lĩnh vực công tác và dù ở vị trí công tác nào cũng nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao; là tấm gương mẫu mực về phẩm chất, đạo đức người cán bộ, đảng viên.

Đồng chí Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Ngân Bình.

Theo Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải, đợt này, thành phố Hà Nội có 17 đảng viên được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và nhân dân về quá trình phấn đấu, rèn luyện cũng như tinh thần kiên trung vì lý tưởng cộng sản của các đồng chí đảng viên.

“Đây là vinh dự không chỉ của cá nhân các đảng viên và gia đình, mà còn là niềm tự hào, vinh dự của Đảng bộ thành phố, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm và Đảng bộ các phường Hàng Mã, Trần Hưng Đạo”, Bí thư Thành ủy nhấn mạnh.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc đồng chí Hồng Long và đồng chí Nguyễn Thị Ngân Bình mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp cho hoạt động của chi bộ, Đảng bộ phường, đồng thời động viên con, cháu và các thế hệ trẻ nỗ lực học tập, công tác, tích cực góp sức xây dựng, phát triển Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.