Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cử tri đề nghị thành phố quan tâm đến công tác an sinh xã hội

Tuấn Việt| 12/12/2019 15:34

(HNMO) - Ngày 12-12, các tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội đơn vị bầu cử số 1, 3, 9, 10, 21, 22 đã tiếp xúc cử tri các quận, huyện: Ba Đình, Đống Đa, Hà Đông, Long Biên, Mê Linh, Đông Anh sau kỳ họp thứ mười một, HĐND thành phố khóa XV.

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Bùi Huyền Mai dự tiếp xúc cử tri tại quận Đống Đa.

Tại các hội nghị, đa số cử tri đồng tình với báo cáo kết quả kỳ họp thứ mười một và trả lời kiến nghị của cử tri tại kỳ họp trước. Bên cạnh đó, cử tri các địa phương bày tỏ mong muốn thành phố tiếp tục quan tâm đến công tác an sinh xã hội như cấp nước sạch, đầu tư hạ tầng lưới điện, quản lý bệnh viện; đẩy mạnh việc cấp đất dịch vụ…

Liên quan đến lĩnh vực y tế, sức khỏe cộng đồng, cử tri quận Đống Đa đề nghị thành phố tăng cường quản lý nhà nước về dược, vì hiện nay quản lý trên lĩnh vực này còn lỏng lẻo, chưa kiểm soát được về giá cũng như chất lượng thuốc.

Cử tri quận Hà Đông đề nghị thành phố chỉ đạo xử lý dứt điểm công tác cấp đất dịch vụ cho nhân dân; xem xét lại việc sắp xếp các tổ dân phố cho phù hợp; rà soát, sửa chữa các trục đường xuống cấp để thuận tiện cho người dân tham gia giao thông... 

Ngoài ra, cử tri các địa phương cũng đề nghị thành phố nghiên cứu tăng mức phụ cấp cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc và người làm công tác kiêm nhiệm tại cơ sở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cử tri đề nghị thành phố quan tâm đến công tác an sinh xã hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.