Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người phụ nữ bị 100 con chó hoang cắn chết ở bãi biển

Theo VnExpress| 23/08/2016 15:04

Tối 19/8, Siluvamma đang đi dạo trên bãi biển ở Ấn Độ thì bị 100 con chó hoang nhảy vào cắn xé khiến bà chết trên đường đưa tới bệnh viện cấp cứu.


Bà Siluvamma, 65 tuổi đi dạo ở bãi biển Pulluvila, bang Kerala, miền nam Ấn Độ thì bất ngờ bị đàn chó hoang tấn công. Người dân địa phương và con trai bà, Selvan cố gắng để cứu nhưng bất lực. Anh buộc trốn thoát bằng cách chạy xuống biển khi một số con chó khác đuổi theo mình, Indianexpress đưa tin.

Khi quay trở lại tìm mẹ, Selvan bị sốc khi thấy Siluvamma bị chảy máu khắp cơ thể, chân và tay bị cắn đứt. Bà được đưa đến một bệnh viện địa phương nhưng đã chết trên đường.


Chỉ vài phút sau khi sự việc của bà Siluvamma xảy ra, một phụ nữ 52 tuổi khác có tên Daisy cũng bị tấn công bởi những con chó hoang trên bờ biển này. Ảnh: Jasbir Malhi.


Một người dân địa phương nói với đài phát thanh truyền hình Ấn Độ trong sự tức giận: "Chúng tôi đã mất tất cả sự kiên nhẫn với chính quyền khi vẫn giữ một số luật không được phép loại bỏ những con chó".

Bãi biển Pulluvila ở bang Kerala là một điểm du lịch hấp dẫn của Ấn Độ, tuy nhiên có rất nhiều chó hoang sống ở đây. Chúng ăn thịt sống, đồ thừa ở các bãi rác và thường tập trung gần bãi biển. Nơi đây có khoảng 250.000 con chó hoang và có ít nhất 100.000 người đã bị tấn công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị 100 con chó hoang cắn chết ở bãi biển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.