Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai người trốn vé thiệt mạng do rơi khỏi máy bay

Tiến Đạt| 27/02/2018 14:48

(HNMO) - Hai người được cho là trốn vé máy bay đã thiệt mạng tại Ecuador ngày 26-2 sau khi ngã khỏi càng hạ cánh của máy bay.

Sân bay đã đóng cửa 90 phút để đưa thi thể các nạn nhân khỏi đường băng.


Theo CBS News, sân bay tại vùng vịnh thành phố Guayaquil đã phải đóng cửa 90 phút để lực lượng cứu hộ đưa thi thể của hai nạn nhân ra khỏi đường băng. Cảnh sát không tiết lộ danh tính hay quốc tịch của hai người này song cho biết, họ có thể đã ngất xỉu hoặc bị văng ra sau khi máy bay cất cánh.

Máy bay của hãng hàng không Latam sau đó tiếp tục hành trình di chuyển từ Guayaquil (Ecuador) để đến New York (Mỹ). Giới chức cho biết, máy bay này rất có thể phải trở lại Ecuador để hỗ trợ điều tra.

Năm 2014, một trường hợp trốn vé máy bay tương tự cũng đã xảy ra khi một cậu bé 16 tuổi trèo lên khoang càng máy bay ở California (Mỹ) và trải qua 5 giờ bay đến Hawaii một cách “an toàn”. Quản lí sân bay Maui cho biết, cậu bé khá yếu nhưng đã treo mình trên càng máy bay, sau khi máy bay hạ cánh, cậu bé đã ngã xuống đất, lấy lại sức, đứng lên và di chuyển tới phía trước đầu máy bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người trốn vé thiệt mạng do rơi khỏi máy bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.