Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khoảnh khắc giàn giáo từ tầng 4 rơi trúng đầu người đi đường

Theo Xuân Chi/Báo Tin tức| 29/09/2018 09:32

Nạn nhân đang trên đường đến chỗ làm thì bị một giàn giáo của một công trình xây dựng sát đường đi rơi xuống trúng đầu, làm anh bất tỉnh ngay lập tức.


Theo báo Anh Daily Mail, sự việc xảy ra tại Sultanpet, thành phố Bangalore của Ấn Độ ngày 31-8. Người đi xe máy tên là Chandan, 38 tuổi, đang trên đường đi làm thì gặp nạn.

Giàn giáo bằng sắt của tòa nhà đang xây đã rơi thẳng từ tầng 4 vào đầu anh Chandan, đánh văng chiếc mũ bảo hiểm rồi khiến anh nằm sõng soài trên mặt đất.

Máy quay an ninh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy một số người dân đã đi bộ qua khu vực này chỉ giây lát trước khi vụ tai nạn đáng sợ xảy đến với Chandan.

Nạn nhân nằm bất động và bị chảy máu đầu khá nhiều trong khi những người xung quanh hoảng hốt chạy đến hỗ trợ. Nhiều người đã nhìn lên trời, chỉ về phía tòa nhà đang xây nơi giàn giáo rơi xuống.

Chandan đã được đưa ngay tới bệnh viện cấp cứu. Dưới sự chăm sóc của nhân viên y tế, nạn nhân hiện đã qua khỏi tình trạng nguy kịch. Cảnh sát địa phương sau khi xem xét hiện trường đã đề nghị khởi tố chủ công trình xây dựng. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc giàn giáo từ tầng 4 rơi trúng đầu người đi đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.