Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp mẹ hủy tài liệu, bé trai biến số tiền gia đình tích cóp 1 năm thành giấy vụn

Theo Tin tức| 13/10/2018 08:58

Một bé trai 3 tuổi đã vô tư cho khoản tiền 1.060 USD (khoảng 24,6 triệu đồng) tích cóp trong suốt 1 năm trời của bố mẹ vào máy hủy tài liệu.

Số tiền tích cóp năm trời đã bị biến thành giấy vụn. Ảnh: Ben Belnap/Twitter


Theo báo Anh Metro, bé Leo Belnap thường xuyên giúp mẹ Jackee cho giấy vào máy hủy tài liệu, nên khi bé thấy một chồng “giấy màu xanh” để ngay cạnh máy, bé đã vô tư bỏ tất cả vào.

Vợ chồng Jackee và Ben Belnap sinh sống tại thành phố Bountiful, bang Utah tiết kiệm tiền để trả khoản nợ trước đó vay ông bà nội mua vé xem đội bóng Đại học Utah.

Đến tuần trước là họ đã hoàn thành khoản tích cóp số tiền mong đợi. Tuy nhiên, khi họ sờ đến phong bì đựng tiền thì hốt hoảng không thấy nó. Nhớ lại khoảnh khắc mở máy hủy tài liệu ra, vợ chồng Jackee chia sẻ: “Tôi đang bới thùng rác thì Jackee cầm chiếc máy hủy, nói: em tìm thấy nó rồi, em nghĩ nó ở trong đây”.

Theo những hình ảnh đăng trên trang mạng Twitter, toàn bộ số tiền đã bị cắt vụn. Jackee cho biết cô cảm thấy “tuyệt vọng” khi thấy cảnh tượng đó.

May mắn cho cặp đôi là họ có thể nhận lại một phần – hoặc tất cả số tiền mà đã bị biến thành giấy vụn. Theo quy định của Bộ Tài chính Mỹ, người dân có thể gửi số tiền bị hủy hoại và có trường hợp sẽ được hoàn trả số tiền tương đương hoặc một phần. Tuy nhiên việc hoàn trả có thể chờ mất 3 năm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giúp mẹ hủy tài liệu, bé trai biến số tiền gia đình tích cóp 1 năm thành giấy vụn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.