Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: 6 người thoát chết khi thang máy rơi tự do 84 tầng

Tiến Đạt| 21/11/2018 11:37

(HNMO) - Những người bị mắc kẹt trong thang máy rơi trong một tòa nhà tại thành phố Chicago (Mỹ) đã nghĩ rằng, họ sẽ không thể sống sót khi bị rơi từ tầng 84.

Đội cứu hộ đã phải mất 3 tiếng khoan tường tầng 11 để giải cứu những người mắc kẹt trong thang máy.


Theo BBC, sự việc xảy ra tại tòa nhà 875 North Michigan Avenue, tòa nhà cao 100 tầng, nổi tiếng từng được biết đến với tên gọi Trung tâm John Hancock vào cuối tuần trước.

Thang máy bên trong có 6 người, gồm 1 phụ nữ mang thai đã rơi tự do từ tầng 95 xuống giữa tầng 12 và tầng 11. Theo giới chức cứu hộ, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể do một trong những dây cáp treo thang máy bị đứt. Do những dây cáp khác vẫn hoạt động tốt nên thang máy không bị rơi xuống đất.

Nhân viên cứu hộ đã phải mất 3 giờ để đục thông tường tầng 11 mới có thể giải cứu những người mắc kẹt và tất cả đều được đưa ra an toàn.

Thang máy rơi tự do 84 tầng. Ảnh: Reuters


Jaime Montemayor, 50 tuổi - một trong những nạn nhân cho biết, khi bước vào thang máy, ông đã cảm thấy có gì đó bất thường và sau đó đột nhiên thang máy rơi với những tiếng lách cách và bụi đổ vào cabin. “Tôi tưởng rằng mình sẽ không thể sống sót”, ông Montemayor nói. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: 6 người thoát chết khi thang máy rơi tự do 84 tầng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.