Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quyết một tháng không rửa chân để giấu ma túy, qua mặt an ninh sân bay

Theo Tin tức| 08/04/2019 08:33

Một người đàn ông tại Trung Quốc nhất quyết không rửa chân cả một tháng để tạo mùi khó chịu hòng qua mặt an ninh ở sân bay khi giấu ma túy tổng hợp kích thích Amphetamine trong giày.

"Kế chân bốc mùi" của người đàn ông Trung Quốc không thể qua mặt an ninh tại sân bay. Ảnh: Reuters


Kênh RT (Nga) ngày 6-4 đưa tin, người đàn ông có tên Yang đã nghĩ ra “cao kiến” chân bốc mùi này để buôn lậu nửa kilogram Amphetamine qua sân bay.

Theo đó, trong suốt một tháng ông Yang không đi tất và chỉ sử dụng một chiếc giày thể thao duy nhất.

Ngày 20-2, ông Yang đến Sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, mùi chân khó ngửi của ông khiến những người ở cách xa 3 mét cũng phải “nín thở”.

Yang đã bước tự do ra khỏi cửa kiểm soát an ninh đầu tiên khi máy X-quang không thể phát hiện ma túy trong hành lý của ông.

Tuy nhiên, lực lượng an ninh tại sân bay lại cảm thấy đôi chân bốc mùi của ông Yang khá khả nghi. Họ quyết định triệu tập riêng ông Yang và dùng kéo cắt đôi giày của hành khách này. Ngay lập tức, họ phát hiện 10 gói Amphetamine dưới tấm lót giày của ông Yang.

Trong quá trình trả lời thẩm vấn, ông Yang (45 tuổi) thừa nhận đã đồng ý vận chuyển trái phép ma túy để kiếm tiền trả món nợ 450 USD vì cờ bạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quyết một tháng không rửa chân để giấu ma túy, qua mặt an ninh sân bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.