Theo dõi Báo Hànộimới trên

Livebox - Thiết bị giải trí HD thế hệ mới

H.T| 09/04/2013 15:56

(HNMO) – Công tyi3S Media Việt Nam và OrangeHD (Hàn Quốc) vừa giới thiệu đến người dùng thiết bị Livebox.


Đây là thiết bị giải trí HD thế hệ mới sử dụng hệ điều hành Android 4.1 tương tự như Apple TV gen 3 sử dụng hệ điều hành iOS. Trên thực tế, thực tế tính năng của Livebox cũng tương tự như một số đầu phát HD (như xem phim full HD, 3D qua USB, ổ cứng ngoài ), tuy nhiên Livebox lại hỗ trợ rất mạnh việc xem streaming qua mạng Internet ( xem HD trực tuyến , không phải lo phí tháng và đi copy phim ), đồng thời Livebox có khả năng tương đương với 1 chiếc PC loại nhỏ dùng để đọc báo online, nghe nhạc, chơi game, cài đặt các chương trình học tập, làm việc, check mail, chat , lướt facebook… trên màn hình TV độ nét cao.

Với cấu hình: CPU kiến trúc Cortex A9 – lõi đôi 1.6GHz, RAM DDR3, chip đồ họa lõi tứ, HĐH Android 4.1 Jelly Bean, chuẩn giao tiếp HDMI 1.4, Livebox là một cỗ máy mạnh mẽ giúp các ứng dụng chạy mượt mà, đồ họa 3D vượt trội cùng với hệ điều hành Android Jelly Bean, Livebox mang đến khách hàng sự ổn định và dễ sử dụng. Livebox có thiết kế antenna ngoài cho nên chất lượng bắt sóng WiFi vượt trội so với các sản phẩm cùng loại…

Chị Nguyễn Thanh Thủy - GĐ trung tâm ngoại ngữ E3 English House- Hồ Đắc Di - Hà Nội cho biết: “Chúng tôi là đơn vị đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi theo phương thức mới, nâng cao sự tương tác và ứng dụng công nghệ mới trong lớp học. Trước đây chúng tôi sử dụng máy tính kết nối với màn hình TV hoặc máy chiếu để giảng dạy, nhưng nhiều lúc cũng gặp những vấn đề liên quan đến kết nối, rồi sự cố của máy tính… giờ đây các bài giảng chúng tôi lưu trên Internet và sử dụng Livebox như một thiết bị trợ giảng chính. Đặc biệt chuột bay tích hợp bàn phím của Livebox là 1 công cụ trình diễn tuyệt vời. Giáo viên có thể đứng ở mọi vị trí trong lớp học vẫn có thể điều khiển được giáo trình… bên cạnh đó học viên có thể sử dụng điện thoại cá nhân của mình kết nối không dây với Livebox để đưa ra những ví vụ minh họa, chia sẻ thông tin với các thành viên khác trong lớp, nâng cao khả năng tương tác… chi phí đầu tư lại rất hợp lý so với việc phải trang bị máy tính và các thiết bị phụ trợ”.

Các tính năng của Livebox:
-Giao diện người dùngLivebox được phát triển để tương thích với mọi lứa tuổi dựa trên thói quen dùng điều khiển TV của người sử dụng.
-Tương thích nhiều chuẩn video: MP4, MKV, AVI, M2TS…hỗ trợ xem phim chất lượng cao đạt chuẩn FullHD 1080p (hỗ trợ giải mã lên đến 2160p), âm thanh DTS, hình ảnh 3D (dữ liệu phim được lưu trên ổ cứng lắp ngoài – HDDExt kết nối với Livebox thông qua giao tiếp USB)
-Truy cập kho phim chuẩn HD Online: HDViet, HDHanoi, HDZ
-Xem TV online trên: HDViet, GenTV, MegaTV, MyTV, VTV Plus…
-Chơi game Android không giới hạn (từ hàng trăm nghìn đầu game miễn phí tải về từ Googe Play), Game Online…
-Các tính năng khai thác Internet: youtube,mp3zing, đọc báo, check mail, facebook, chatchit…
-Học mà chơi, chơi mà học với các chương trình giáo dục mầm non chuẩn quốc tế.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Livebox - Thiết bị giải trí HD thế hệ mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.