Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vòng đeo tay thông minh Fitbit Force

Theo SlashGear, Dân trí| 14/10/2013 10:09

Fitbit công bố vừa vòng đeo tay thông minh Fitbit Force đã sẵn sàng có mặt trên toàn thế giới với một loạt tuỳ chọn về màu sắc trên một thiết kế cực kỳ đơn giản và tinh tế.


Thiết bị này hoạt động thông qua một màn hình OLED nhỏ cho phép hiển thị thời gian và số bước chân bạn đã đi. Hoạt động của nó rất giống với vòng đeo tay Fitbit Flex và thiết bị theo dõi Zip Fitbit and One - cho phép bạn theo dõi khoảng cách bạn đã đi và lượng calo bạn đã “đốt cháy” trên quãng đường đó.

Fitbit Force tương thích với cả iOS lẫn Android thông qua công nghệ NFC và Bluetooth 4.0. Với công nghệ Bluetooth 4.0 thiết bị sẽ có khả năng hoạt động trên nền Bluetooth LE (Bluetooth Low-Energy/năng lượng thấp). Công nghệ này sẽ cho phép bạn theo dõi dữ liệu của vòng tay thông qua điện thoại thông minh của bạn với tiêu thụ năng lượng pin thấp nhất.


Fitbit Force có khả năng theo dõi số lượng bước chân đi, quãng đường đi, số bậc cầu thang leo, số giờ ngủ, số phút hoạt động, và lượng calo đốt cháy. Bên cạnh khả năng hiển thị thời gian, bạn còn có thể cài đặt chế độ báo thức im lặng, và sẽ sớm có thêm chức năng nhận thông báo cuộc gọi từ điện thoại của bạn (chúng ta cần phải chờ tính năng này trong một phiên bản cập nhật phần mềm sắp tới).

Với thiết bị Android có trang bị NFC, bạn sẽ có thể chạm vào đồng hồ để khởi động ứng dụng Fitbit. Với ứng dụng Fitbit trên hoặc iPhone hoặc thiết bị Android thì tất cả các dữ liệu từ Fitbit Force sẽ được “đọc” và tự động lưu vào hồ sơ theo dõi của riêng bạn. Không giống như thiết bị Flex phát hành trước đó, Fitbit Force sẽ cho phép bạn xem trực tiếp thông tin dữ liệu (hoặc một phần thông tin) trên thiết bị mà không cần phải lấy điện thoại thông minh ra khỏi túi của mình.

Vòng đeo tay thông minh Fitbit Force sẽ xuất hiện tại các cửa hàng bán thiết bị thể dục thể thao và các cửa hàng trực tuyến với giá ban đầu là 129.95 đô la Mỹ (khoảng 2,7 triệu đồng). Fitbit Force còn có kèm theo một phụ kiện không dây giúp kết nối với máy tính của bạn qua cổng USB, cho phép bạn đồng bộ hóa thông tin từ vòng đeo tay thông minh này đến máy tính của bạn một cách nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng đeo tay thông minh Fitbit Force

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.