Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện smartphone với camera thiết kế lạ của Sony

Theo T.Thủy| 21/08/2014 08:01

Loạt ảnh thực tế chiếc smartphone bí ẩn với thiết kế camera dạng xoay độc đáo của Sony vừa bị rò rỉ trên Internet.

Loạt ảnh thực tế chiếc smartphone bí ẩn với thiết kế camera dạng xoay độc đáo của Sony vừa bị rò rỉ trên Internet. Nhiều khả năng sản phẩm sẽ được hãng công nghệ Nhật Bản trình làng tại sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 3/9 tới đây.

Loạt ảnh thực tế chiếc smartphone với camera xoay độc đáo của Sony vừa được trang công nghệGforGamersđăng tải. Khác với chiếc smartphone Oppo N1 có khả năng xoay theo chiều thẳng đứng thì chiếc smartphone bí ẩn của Sony lại có khả năng xoay ngược theo chiều ngang. 

Camera này sử dụng chung cho cả trước và sau. Sự linh động về góc xoay của camera sẽ cho phép người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh ở nhiều góc độ khác nhau.

Đặc biệt, phần mô-đun camera được thiết kế ở dạng trong suốt rất đẹp mắt, mà thoạt nhìn qua sẽ khiến chiếc smartphone này trông giống như một lọ nước hoa.

Hiện thông tin chi tiết cũng như cấu hình, tên gọi của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo thông tin từ trang công nghệ Digi-Wo của Trung Quốc thì chiếc smartphone này sẽ được trang bị camera với ống kính G Lens, cảm biến xử lý hình ảnh Exmor RS f/2.3” và khả năng chụp ảnh 19 megapixel, cùng công nghệ ổn định hình ảnh quang học. Từ những thông tin này cho thấy đây sẽ là một chiếc smartphone được Sony đầu tư mạnh mẽ về khả năng chụp ảnh.

Nhiều khả năng, chiếc smartphone bí ẩn của Sony sẽ được trình làng tại sự kiện đặc biệt mà Sony sẽ tổ chức vào ngày 3/9 tới đây.

Loạt ảnh thực tế smartphone bí ẩn của Sony:

Phần camera được thiết kế trong suốt đẹp mắt


Camera có khả năng xoay linh động từ trước ra sau


Thoạt nhìn chiếc smartphone giống với... một chai nước hoa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện smartphone với camera thiết kế lạ của Sony

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.