Theo dõi Báo Hànộimới trên

Macbook Pro Retina hỏng lớp phủ chống chói sẽ sớm được khắc phục miễn phí

Hoàng Linh| 20/10/2015 06:20

(HNMO) - Dường như vấn nạn đầy ám ảnh của người dùng đối với một số thế hệ Macbook Pro Retina bị hỏng lớp phủ chống chói trên màn hình đã có lối thoát khi Apple đang rục rịch chuẩn bị cho việc khắc phục lỗi - dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí.


Theo nhiều nguồn tin, mới đây “Táo” đã phát đi một thông báo nội bộ về động thái mới của mình nhằm khắc phục rắc rối mà những người dùng sở hữu một số mẫu MTXT cao cấp Macbook Pro với màn hình Retina gặp phải trong thời gian qua. Thực tế, nhiều mẫu máy đã bị bong lớp phủ chống chói màn hình hoặc đơn giản lớp này trở nên biến mất hoàn toàn khiến màn hình trở nên lem nhem.


Hiện tại, Apple chưa công bố chính thức chương trình thay thế, sửa chữa mới nhưng dự án mới này đã được xác nhận bởi nhiều kênh thông tin uy tín. Theo đó, người dùng với máy tính nằm trong diễn được xử lý - có thể là thay màn hình - chỉ cần đến Apple Store hoặc các trung tâm uỷ quyền (tại Việt Nam là hệ thống cửa hàng của FPT) để được giải quyết. Dĩ nhiên, những máy tính “hợp lệ” phải mới mua chưa quá ba năm hoặc một năm kể từ ngày 16/10/2015.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Macbook Pro Retina hỏng lớp phủ chống chói sẽ sớm được khắc phục miễn phí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.