Theo dõi Báo Hànộimới trên

iPhone X thế hệ mới sẽ có giá từ 899 USD, iPhone X Plus từ 999 USD

Hoàng Linh| 27/03/2018 20:50

(HNMO) - Khi thời điểm mà Apple “làm mới” dòng sản phẩm iPhone đang tới gần, những thông tin về thế hệ mới đã bắt đầu lộ diện.

Tới nay, những thông tin cho thấy sẽ có ba mẫu iPhone mới được tung ra, trong đó một máy có kích thước lớn hơn (6,5 inch) iPhone X hiện nay, vẫn có Face ID và không có Touch ID. Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ nâng cấp iPhone X 5,8 inch và tung ra một mẫu iPhone 6,1 inch với màn hình LCD thay vì OLED.



Theo nhà phân tích Amit Daryanani của RBC Capital, chi phí sản xuất rẻ hơn sẽ khiến iPhone X thế hệ thứ hai có giá “mềm” hơn so với phiên bản hiện tại, và chỉ bắt đầu từ 899 USD (thay vì 999 USD như hiện nay). Trong khi đó, phiên bản X Plus có mức giá khởi điểm sẽ là 999 USD, còn iPhone 6,1 inch mới sẽ ở mức từ 700 USD trở lên.

Việc giá thành giảm nhẹ do chi phí sản xuất cũng tạo điều kiện lý tưởng để Apple tạo khoảng cách giữa iPhone X và phiên bản cao cấp hơn. Trong khi đó, mẫu máy mới với màn hình LCD sẽ nằm dưới phân khúc của cả hai dòng X, dễ dàng thay thế vị trí của iPhone 8 Plus hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone X thế hệ mới sẽ có giá từ 899 USD, iPhone X Plus từ 999 USD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.