Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone ''tung'' 3 món quà tri ân đặc biệt nhân tháng Nhà giáo Việt Nam

Tiến Khoa| 16/11/2022 19:23

Nhân tháng 11 - tháng đặc biệt tri ân thầy cô, MobiFone dành tặng các phần quà công nghệ đầy hấp dẫn tới các thầy cô trên cả nước. Thông qua những món quà này, MobiFone mong muốn hỗ trợ tối đa hoạt động giảng dạy, đồng hành cùng sự nghiệp "trồng người" trong kỷ nguyên chuyển đổi số mạnh mẽ.

Từ ngày 5-11-2022 đến hết ngày 5-12-2022, khi truy cập vào website https://mobiedu.vn, các giáo viên sẽ nhận được các phần quà giá trị tới gần 6.000.000 đồng.

Chương trình tri ân MobiFone dành tặng thầy, cô giáo.

Tặng website trường học, gói quản trị và lớp học trực tuyến miễn phí

Chỉ với 5 phút click, thầy cô đã được tặng 1 website riêng biệt miễn phí, với tên miền website và nhận diện riêng của thầy cô (ví dụ thayhieu.mobiedu.vn, daytoan.mobiedu.vn), kèm gói quản trị website 3 tháng trị giá 1.999.000 đồng và gói VIP dạy học trực tuyến. Theo đó, các thầy cô có thể tổ chức lớp học dễ dàng theo nhóm học sinh, theo thời gian cố định sẵn, giảng dạy không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia lớp học. Đồng thời, với 25GB lưu trữ thông tin, các thầy cô dễ dàng chia sẻ và lưu trữ video bài giảng có sẵn của mình, tiếp cận dễ dàng hơn tới các đối tượng người học.

Giao diện một website mà thầy cô có thể nhận được khi tham gia chương trình.

Tặng 5 khóa học kỹ năng mềm hữu ích trị giá tới 3.400.000 đồng

Trong thời đại công nghệ 4.0, để trình bày bài giảng sao cho hấp dẫn, thu hút, thực hành đúng theo phương châm “lấy người học làm trung tâm” đang là điều các thầy, cô giáo đặc biệt quan tâm. Hiểu được điều này, MobiFone dành tặng quý thầy cô 5 khóa học kỹ năng mềm miễn phí đến từ các chuyên gia, bao gồm các khóa: “Làm chủ giọng nói”, “Thiết kế powerpoint chuyên nghiệp”, “Bí kíp giáo dục giới tính cho trẻ”, “Đọc sách siêu tốc”, “Chinh phục excel công sở”. Mỗi khóa học sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cùng tính ứng dụng cao, giúp thầy cô tự tin hơn trong giảng dạy trong kỷ nguyên 4.0.

5 khóa học giúp thầy cô nâng cao kỹ năng với tính ứng dụng cao.

Chương trình tri ân áp dụng cho tất cả giáo viên phổ thông trên toàn quốc. Để tham gia chương trình, các thầy cô đăng ký tại link https://forms.gle/FXY9b6ZnZEhEDACy5 hoặc truy cập website chính thức của hệ sinh thái mobiEdu https://mobiedu.vn để tìm hiểu thêm thông tin. Sau khi đăng ký thành công, thầy cô có thể truy cập website của riêng mình, cũng như nâng cao kỹ năng thông qua các khóa học trên mobiedu.vn.

MobiFone hy vọng món quà này sẽ góp phần đồng hành cùng tất cả thầy cô, nhà trường trên cả nước, giúp thầy cô tiếp cận công nghệ, kỹ năng, kiến thức mới trên con đường xây dựng xã hội học tập thời đại số 4.0.

Hotline: 0777.20.20.20 (bấm nhánh 1).

Giải pháp mobiEdu tiếp cận với hơn 2.000 trường học, hơn 10.000 giảng viên và hơn 200.000 học viên trên toàn thế giới. Với hơn 1 triệu lượt làm bài kiểm tra và hơn 30 nghìn lớp học trực tuyến đã mở, mobiEdu đã nhận được nhiều thư cảm ơn của thầy, cô giáo và trường học trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone ''tung'' 3 món quà tri ân đặc biệt nhân tháng Nhà giáo Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.