Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung tuyển dụng nhân sự để vận hành Trung tâm nghiên cứu phát triển mới tại Hà Nội

Châu Anh| 23/11/2022 17:39

(HNMO) - Ngày 23-11, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) cho các kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp đại học.

Đây là lần tuyển dụng nhân viên tốt nghiệp đại học lần thứ 3 trong năm nay (2 vòng thi trước diễn ra vào tháng 3 và tháng 6-2022), khẳng định Samsung tiếp tục giữ vững cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Một trong số các phòng thi của GSAT lần thứ 3 năm 2022 được Samsung Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, ngày 23-11.

GSAT là bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu dành cho ứng viên mới tốt nghiệp đại học, gồm 3 phần cơ bản: Khả năng toán học logic, khả năng suy luận và tư duy bằng hình ảnh, cũng là một trong những vòng thi quan trọng trong quy trình tuyển dụng nhân viên là sinh viên tốt nghiệp đại học của các công ty thuộc Tập đoàn Samsung trên thế giới.

Các ứng viên xuất sắc vượt qua vòng thi GSAT lần này sẽ tiếp tục được tham gia vòng phỏng vấn dự kiến diễn ra vào ngày 10-12-2022. Sau đó, các ứng viên có kết quả tốt nhất từ vòng phỏng vấn sẽ chính thức trở thành nhân viên Samsung Việt Nam vào đầu năm 2023 và làm việc tại một trong 6 chi nhánh của Samsung, gồm: Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di động Samsung Việt Nam (SVMC), Công ty Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), Samsung Display Việt Nam (SDV), Samsung Electro-Mechanics Việt Nam (SEMV) và Samsung SDS Việt Nam (SDS).

Đợt tuyển dụng lần thứ 3 này chuẩn bị cho kế hoạch vận hành Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển mới của Samsung tại Hà Nội (SVMC) vào cuối năm 2022, cũng như chuẩn bị nguồn nhân lực cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển các dự án mới của Samsung tại Việt Nam, nhất là nhân lực thuộc nhóm ngành công nghệ thông tin.

Phối cảnh Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển mới của Samsung tại khu vực Tây Hồ Tây, dự kiến khánh thành vào cuối năm 2022.

Ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam cho biết, việc tuyển dụng lần thứ 3 trong năm nay là một trong những nỗ lực của Samsung nhằm khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và bền vững tại Việt Nam, đồng thời góp phần chung tay cùng Việt Nam tiếp tục phát triển công nghệ cao, đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, phát triển nền kinh tế số, xã hội số và công dân số.

"Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ đồng hành cùng Samsung đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong tương lai. Samsung giữ vững niềm tin vào Việt Nam và không thay đổi chiến lược đầu tư của mình", Tổng Giám đốc Choi Joo Ho khẳng định.

Đến cuối năm 2021, lũy kế vốn đầu tư của Samsung tại Việt Nam đạt 18,2 tỷ USD, thì đến năm 2022, con số này dự kiến lên hơn 20 tỷ USD.

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển mới tại Hà Nội có quy mô đầu tư lên tới 220 triệu USD, đang hoàn thiện và sẽ được khánh thành vào cuối năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung tuyển dụng nhân sự để vận hành Trung tâm nghiên cứu phát triển mới tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.