Theo dõi Báo Hànộimới trên

AnPro – Thương hiệu vật liệu kiến trúc chính thức có gian hàng tại Vietbuild 2018

Hiền Lê| 07/09/2018 08:56

Thương hiệu AnPro thuộc Tập đoàn An Phát Holdings sẽ có gian hàng tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 lần 2 (từ ngày 6-9 đến ngày 10-9-2018) tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia – số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Vietbuild là triển lãm định kỳ hàng năm do Bộ Xây dựng phối hợp với UBND TP Hà Nội, UBND TP Hồ Chí Minh, UBND TP Đà Nẵng và UBND TP Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước. Đây là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn của ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Triển lãm Quốc tế Vietbuild trải qua 14 năm tổ chức cho đến nay đã có quy mô mang tầm quốc gia và quốc tế. Tại Triển lãm Vietbuild 2018, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước.

Thương hiệu AnPro thuộc Tập đoàn An Phát Holdings là thương hiệu chuyên về các sản phẩm nhựa kiến trúc: tấm ốp, phào chỉ trang trí, tấm ván sàn có thể thay thế cho tất cả các vật liệu nội thất truyền thống như đá, gỗ, giấy dán tường, thạch cao…


Tham gia Vietbuild 2018 lần này, AnPro mang đến sản phẩm tấm ốp kiến trúc, phào chỉ trang trí được sản xuất bằng công nghệ ép đùn tiên tiến đến từ CHLB Đức. Trên diện tích 72m2 tại khu A4, ô 459 – 465, gian hàng AnPro mở ra cho không gian trải nghiệm độc đáo và chân thực như một công trình đã hoàn thiện; cùng dịch vụ tư vấn sản phẩm phù hợp dành cho các công trình đặc thù như: Nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và công trình nhà ở. Các hoạt động tương tác bên lề cũng sẽ giúp không khí buổi triển lãm trở nên náo nhiệt hơn và khách hàng có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn và thú vị.

Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay An Phát là một trong những tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu Đông Nam Á lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng.

Với 8 công ty thành viên trong đó có 2 công ty đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, An Phát đã khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như châu Âu, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Philippines…

Tính đến cuối năm 2017, Tập đoàn An Phát đạt doanh thu khoảng 4.076 tỷ đồng với đội ngũ nhân sự gần 2.400 công nhân viên.

Đến thời điểm hiện tại, An Phát đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hoá chất và phụ gia ngành nhựa, xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; Tập đoàn An Phát Holdings luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại https://anprostyle.com/ hoặc fanpage https://www.facebook.com/anpro.nhuakientruc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AnPro – Thương hiệu vật liệu kiến trúc chính thức có gian hàng tại Vietbuild 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.