Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 năm với giấc mơ vì sức khỏe người Việt

PV| 04/11/2018 08:08

Với giấc mơ vì sức khỏe người Việt, trong 10 năm qua, những sản phẩm của Botania đã trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam.

Đại diện công ty Botania nhận giải thưởng vùng vì sức khỏe cộng đồng.


10 năm bền bỉ mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới về Việt Nam với những cái tên đã quá đỗi quen thuộc như BoniHappy, BoniDiabet, BoniVein, BoniGut… đã chứng minh có một thứ trường tồn theo năm tháng, đó là giấc mơ vì sức khỏe người Việt của Botania.

Vẫn chỉ như bắt đầu

Mỗi giờ, mỗi ngày, trên thế giới đều có những thảo dược mới được phát hiện, có những loại thuốc mới được bào chế, có những căn bệnh tưởng chừng như đã bó tay nhưng đều tìm ra thuốc chữa.

10 năm là cả một sự thay đổi lớn mạnh của ngành dược phẩm, điều đó vừa là động lực nhưng cũng là thách thức với Botania. Làm sao để có thể theo kịp sự phát triển của thế giới, để người Việt Nam luôn được sử dụng những sản phẩm với công nghệ tiên tiến hàng đầu, tốt nhất, vượt trội nhất luôn là trăn trở của Botania.

Vì vậy, mỗi ngày, mỗi tháng với Botania vẫn chỉ như những ngày bắt đầu trên hành trình trăn trở tìm kiếm thêm những sản phẩm, nhất là sản phẩm dành cho những bệnh nhân bị bệnh mạn tính, khó điều trị như tiểu đường, gút, đại tràng, xương khớp, suy giãn tĩnh mạch, trĩ, phì đại tuyến tiền liệt, mất ngủ,… hay những sản phẩm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng như sản phẩm cai rượu, giải rượu, cai thuốc lá.

Nhìn lại chặng đường 10 năm đã qua, mỗi một dấu mốc với Botania đều là thời khắc quan trọng: Năm 2008 ra sản phẩm đầu tiên - BoniHappy dành cho bệnh mất ngủ; năm 2009, Botania tiếp tục phát triển với BoniDiabet (tiểu đường) và BoniKiddy (trẻ em); năm 2010, Botania có thêm BoniOxy1 (tai biến) và Boni-Star (xương khớp). Các sản phẩm của Botania có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ những đất nước có nền dược phẩm tiên tiến nhất thế giới, như Mỹ, Canada, có tác dụng tốt, đặc biệt an toàn không tác dụng phụ nên nhận được sự ủng hộ lớn của người bệnh, các đại lý và các nhà thuốc.

Cùng với sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm là mạng lưới hơn 10.000 nhà thuốc phân phối trên khắp toàn quốc, đảm bảo người bệnh có thể mua các sản phẩm của Botania một cách dễ dàng ở bất cứ nơi đâu.

Khẳng định thương hiệu quốc tế

Botania là đại lý duy nhất tại Việt Nam của Tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals - tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới với hai hệ thống nhà máy lớn là Viva Pharmaceutical Inc - Canada và nhà máy J&E International Corp - Mỹ.

Đây đều là hệ thống nhà máy tiên tiến và hiện đại nhất thế giới khi sử dụng công nghệ microfluidizer - công nghệ siêu nano giúp làm nên các sản phẩm có độ tinh khiết và sinh khả dụng cao nhất.

Vì thế cũng không khó hiểu khi tại sao các sản phẩm của Botania lại có chất lượng vượt trội và nhận được sự ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối của người bệnh. Năm 2016, các bác sỹ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông đã tiến hành nghiên cứu tác dụng của BoniDiabet trên những người bệnh tiểu đường, kết quả tốt và khá lên tới trên 90% - một con số cực kỳ ấn tượng với dòng sản phẩm dành cho bệnh tiểu đường từ thiên nhiên.

Cũng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, sản phẩm BoniHappy cũng đã chứng minh được vị thế số 1 trong dòng sản phẩm dành cho người mất ngủ khi kết thúc quá trình kiểm nghiệm, kết quả tốt và khá lên tới 86,7%.

Năm 2017, sản phẩm nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok đã đạt thành công vang dội khi tỷ lệ bỏ thuốc lá sau 7 ngày sử dụng lên tới 72,7% - cao nhất trong các dòng sản phẩm giúp bỏ thuốc lá (kết quả kiểm nghiệm tại Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương).

10 năm bền bỉ, nỗ lực không ngừng, Botania đã được đền đáp bằng sự công nhận của giới chuyên môn trong nước khi liên tiếp nhiều năm liền nhận được những giải thưởng cao quý: Năm 2014, 2017, 2018 Botania vinh dự nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Năm 2018, Botania còn lọt vào Top 10 thương hiệu nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng trong chương trình “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao & Sao vàng doanh nhân Đất Việt".

Giải thưởng không những khẳng định chất lượng của các sản phẩm do Botania phân phối mà còn là cam kết của công ty tới người bệnh, đó là luôn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng, nói không với hàng giả.

Nhìn lại chặng đường 10 năm qua, không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn, đủ để khẳng định vị thế của Botania trong lòng người bệnh và giới chuyên môn. Và đó cũng là động lực để Botania tiếp tục viết tiếp ước mơ “Tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất thế giới và trao tới tận tay người bệnh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 năm với giấc mơ vì sức khỏe người Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.