Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinh danh 60 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Hà Hiền| 16/12/2018 07:19

(HNM) - Ngày 15-12, chương trình vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2018 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.


Tham dự có Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng đại diện các bộ, ban, ngành chức năng và đông đảo doanh nghiệp, người lao động.


Ảnh: Lao Động


Năm 2018, có 60 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động". Ngoài việc tuân thủ quy định của pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, các doanh nghiệp được vinh danh còn có những chính sách phúc lợi xã hội tiêu biểu, vượt trội; chú trọng xây dựng văn hóa ứng xử, xây dựng các mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ, hướng tới sự phát triển lâu dài, bền vững.

Người lao động làm việc tại các doanh nghiệp này được thụ hưởng đầy đủ chính sách an sinh xã hội, nhận mức lương cao hơn nhiều so với mức trung bình, được làm việc trong môi trường an toàn, bình đẳng, được quan tâm bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh 60 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.