Theo dõi Báo Hànộimới trên

Năm 2019, Habeco đặt mục tiêu doanh thu 12.023 tỷ đồng

Thanh Hải| 08/01/2019 16:05

(HNMO) - Ngày 8-1, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2019.


Theo ông Ngô Quế Lâm, Tổng Giám đốc Habeco, bước vào năm 2019, Habeco đặt mục tiêu dồn mọi nguồn lực quyết tâm giữ vững thị phần và củng cố, phát triển thương hiệu quốc gia Bia Hà Nội - niềm tự hào của người Việt.

Để thực hiện mục tiêu này, Habeco đã đầu tư xây dựng viện nghiên cứu hơn 400 tỷ đồng để phát triển dòng sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng mới và nhanh chóng thương mại hóa khi có nhu cầu thị trường như Trúc Bạch Grand craft beer, bia không cồn, bia hoa quả...

Tổng Công ty cũng triển khai dự án nâng cao năng lực sản xuất tại Nhà máy Mê Linh như đầu tư dây chuyền chiết lon công suất 60.000 lon/giờ, các hệ thống phụ trợ đáp ứng yêu cầu về sản lượng trước mắt và chuẩn bị đầu tư mở rộng nhà máy trong các giai đoạn tiếp theo.

Theo Habeco, trong năm 2018, sản lượng tiêu thụ bia các loại đạt 614,2 triệu lít và 3,5 triệu lít rượu các loại với tổng doanh thu là hơn 11.098 tỷ đồng, nộp ngân sách 4.645 tỷ đồng. Năm 2019, công ty đặt mục tiêu nâng sản lượng tiêu thụ bia các loại là 632 triệu lít và khoảng 5 triệu lít rượu các loại với doanh thu là 12.023 tỷ đồng, nộp ngân sách 5.055 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm 2019, Habeco đặt mục tiêu doanh thu 12.023 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.