Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bamboo Airways khai trương 4 đường bay mới

Tuấn Lương| 25/02/2019 07:32

(HNM) - Hãng Hàng không Bamboo Airways vừa khai trương 4 đường bay mới từ Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) tới TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Buôn Ma Thuột và Đà Lạt.

Nghi lễ phun vòi rồng trang trọng chào đón chuyến bay Hà Nội - Vinh của Bamboo Airways


Sau khi Bamboo Airways mở thêm 4 đường bay mới từ Vinh đi TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Buôn Ma Thuột và Đà Lạt, bước đầu tần suất khai thác các chuyến nội địa tại Cảng hàng không Vinh sẽ được nâng lên ít nhất là 20 chuyến khứ hồi/ngày. Hãng đang tiếp tục lên kế hoạch mở các đường bay quốc tế từ đây, với các điểm đến đầu tiên dự kiến là Thái Lan và Singapore. Dự kiến, 3 đường bay Vinh - TP Hồ Chí Minh, Vinh - Hà Nội, Vinh - Buôn Ma Thuột sẽ được Bamboo Airways khai thác với tần suất ít nhất 7 chuyến khứ hồi/tuần. Đường bay Vinh - Đà Lạt cũng được vận hành với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần.

Chính thức cất cánh từ ngày 16-1, trước khi tới Vinh, Bamboo Airways đã khai thác 12 đường bay nội địa, thực hiện gần 1.000 chuyến bay và vận chuyển khoảng 90.000 lượt hành khách. Với việc triển khai thêm 10 đường bay trong quý I-2019, Bamboo Airways đang tiến gần đến kế hoạch khai thác 37-40 đường bay trong năm 2019 và mở rộng khai thác trên tất cả các hành trình xuyên suốt Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways khai trương 4 đường bay mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.