Theo dõi Báo Hànộimới trên

Coca-Cola ra mắt phiên bản lon đặc biệt với thông điệp kết nối hòa bình

T.Hương| 26/02/2019 14:57

(HNMO) - Hòa chung niềm tự hào khi Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai, hôm nay (26-2), Coca-Cola Việt Nam ra mắt phiên bản lon đặc biệt với thông điệp “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu”.

Phiên bản lon đặc biệt của Coca-Cola 


Với phiên bản lon lần này, logo Coca-Cola được thiết kế sáng tạo nhằm hòa chung niềm tự hào của cả nước khi Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai.

Theo Coca-Cola, phiên bản lon đặc biệt này không phải là sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Cách duy nhất để sở hữu lon Coca-Cola này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình được đặt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong hai ngày 26-2 và 27-2. Chạm tay vào màn hình với biểu tượng hòa bình được thiết kế từ những hình ảnh truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như đóa sen hồng, áo dài khăn đóng, chiếc nón lá, những gánh hàng rong…, người dùng sẽ nhận được phần thưởng là lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt.

Thông qua hoạt động này, Coca-Cola mong muốn hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.

Lịch trình trải nghiệm chiếc máy kết nối hòa bình và sở hữu lon Coca-Cola phiên bản giới hạn:

Hà Nội: 15:00-21:00, ngày 26-2 và 27-2-2019, tại TTTM Royal City, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.

TP.HCM: 
16:00-22:00, ngày 26-2 và 27-2-2019, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1.
10:00-15:00, ngày 27-2-2019 tại Tháp tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Coca-Cola ra mắt phiên bản lon đặc biệt với thông điệp kết nối hòa bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.