Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone tặng quà cho người già và trẻ em tại huyện Ba Vì

Anh Phương| 12/04/2019 15:14

Ban Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp (thuộc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone) vừa tổ chức thăm hỏi và tặng quà người già neo đơn, trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Hà Nội (huyện Ba Vì).

Tại Trung tâm, đoàn đã trao 700kg gạo và các nhu yếu phẩm để phân phối đến các thành viên hiện đang ở Trung tâm. Tổng giá trị quà tặng tương đương 60 triệu đồng, được đóng góp trên tinh thần tự nguyện của VinaPhone.

Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Hà Nội tại Ba Vì hiện đang nuôi dưỡng 350 người già neo đơn và trẻ em khuyết tật. Đây là lần thứ 2, Ban Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp VinaPhone thăm hỏi và tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Hà Nội; đồng thời là một trong những hoạt động từ thiện nhân đạo thường xuyên mà Ban Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp nói riêng và VinaPhone nói chung hướng tới cộng đồng, nhằm chia sẻ những mảnh đời bất hạnh, lan tỏa yêu thương tới cộng đồng xã hội.



Hằng năm, Ban Khách hàng tổ chức, doanh nghiệp đã vận động cán bộ, nhân viên tổ chức các chương trình từ thiện nhân đạo, lan tỏa yêu thương. Trong đó, có các hoạt động nổi bật như: Ủng hộ xây trường học cho con em tại Trường Mẫu giáo thôn 4+7 Vài Siêu, xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai; thăm hỏi 30 hộ nghèo thuộc diện đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, người già neo đơn và gia đình chính sách tại huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone tặng quà cho người già và trẻ em tại huyện Ba Vì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.