Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới Habeco “Sức bật Việt Nam”

Vân Nga| 23/04/2019 14:54

Sáng 23-4, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với thông điệp Habeco “Sức bật Việt Nam” - một định vị khác biệt, hình ảnh, lợi ích, lý tính và cảm tính rõ ràng.


Ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cho biết, lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh túy mà Habeco đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia.

Logo mới với chữ hoa HABECO màu xanh là màu của búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển và thân thiện với môi trường.

Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới Habeco là “Sức bật Việt Nam” nhằm tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của Habeco gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại, đại diện cho sự nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam.

Chiến dịch tái định vị mới đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của Habeco trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh mới hiện đại. Định vị này đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của Habeco, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông, marketing, tái cấu trúc hình ảnh của Habeco và các đơn vị thành viên.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu Habeco gắn với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới. Đây chính là nội hàm của thương hiệu Habeco.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt nhận diện thương hiệu mới Habeco “Sức bật Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.