Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietbank khai trương Phòng giao dịch Đỗ Xuân Hợp

Huyền My| 27/05/2019 10:17

Sáng 25-5, Ngân hàng Vietbank khai trương Phòng giao dịch Đỗ Xuân Hợp tại số 519 Đỗ Xuân Hợp, khu phố 6, phường Phước Long B, quận 9, TP Hồ Chí Minh.

Lễ khai trương Vietbank - Phòng giao dịch Đỗ Xuân Hợp.


Quận 9 là một trong những quận đang trong quá trình đô thị hóa với các khu dân cư mới, khu công nghệ cao, gần các trường đại học, các khu vui chơi giải trí lớn, đồng thời là trọng điểm giao thông kết nối TP Hồ Chí Minh với các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu… giúp cho nền kinh tế của quận 9 phát triển đa dạng.

Vietbank - PGD Đỗ Xuân Hợp tiền thân là PGD Thanh Đa nay được chuyển về 519 Đỗ Xuân Hợp, khu phố 6, phường Phước Long, quận 9, TP Hồ Chí Minh - đồng thời là tuyến giao thông quan trọng kết nối các dòng xe từ Xa lộ Hà Nội qua Nguyễn Duy Trinh đến cảng Cát Lái và vành đai 2.

Với mật độ dân cư và lượng xe qua lại hằng ngày lớn, nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng cao, PGD Đỗ Xuân Hợp được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng khoa học công nghệ mới, đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi về chuyên môn, thân thiện với khách hàng… chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu phát triển về dịch vụ tài chính ngân hàng cho người dân trên địa bàn và các vùng lân cận.

Đặc biệt, năm 2018 là năm cực kỳ khó khăn cho các ngân hàng trong việc mở rộng phát triển mạng lưới bởi sự siết chặt của Ngân hàng Nhà nước nhằm đảm bảo các ngân hàng thương mại hoạt động một cách an toàn và hiệu quả.

Nhưng nhờ sự nỗ lực trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn năng lực tài chính, năng lực quản trị, điều hành, hoạt động an toàn, hiệu quả nên Vietbank được Ngân hàng Nhà nước cấp phép mở mới 5 chi nhánh và 13 phòng dịch và Vietbank dự kiến sẽ hoàn tất khai trương 18 điểm trước 30-6-2019.

Song song với việc mở rộng mạng lưới, Vietbank tiếp tục khai trương nhiều trụ sở mới, ngoài PGD Đỗ Xuân Hợp còn có các trung tâm kinh doanh khác đều được xây dựng khang trang, hiện đại, vị trí giao thông thuận lợi đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng cho khách hàng, gia tăng sự thuận tiện và đưa thương hiệu Vietbank đến gần hơn với khách hàng.

Nhân dịp khai trương PGD Đỗ Xuân Hợp, khách hàng đến giao dịch sẽ được nhận một phần quà là một chiếc áo mưa hoặc mũ bảo hiểm của Vietbank.

Ngoài ra, khi khách hàng cá nhân đến gửi tiền tiết kiệm được tham gia chương trình “Sống trọn hè vui”, tùy vào doanh số gửi tiền khách hàng sẽ nhận được quà và mã số quay thưởng vào cuối chương trình với cơ hội trúng xe hơi Mazda CX-5 và nhiều giải thưởng giá trị khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietbank khai trương Phòng giao dịch Đỗ Xuân Hợp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.