Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiến máu tình nguyện Agribank "Giọt hồng tuổi trẻ - Sẻ chia yêu thương"

Agribank| 27/05/2019 17:50

Sáng ngày 25-5-2019, Ngày hội hiến máu tình nguyện Agribank

Đại biểu tham dự Ngày hội hiến máu chụp ảnh kỷ niệm.


Ngày hội hiến máu đã thu hút gần 400 đoàn viên thanh niên, cán bộ, nhân viên Agribank tại khu vực Hà Nội tham gia. Ghi nhận tinh thần nhiệt huyết của những người tham gia hiến máu, Bí thư Đoàn Thanh niên Agribank Hoàng Anh Việt hy vọng, phong trào tình nguyện tham gia hiến máu trong cán bộ, nhân viên và đoàn viên thanh niên Agribank sẽ tiếp tục đẩy mạnh trong thời gian tới.


Bí thư Đoàn Thanh niên Agribank Hoàng Anh Việt phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Agribank và Bệnh viện Quân y 103.


Ngày hội hiến máu tình nguyện Agribank nằm trong chuỗi các chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019; thi đua lập thành tích mừng kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập Agribank. Ngày hội đã khơi dậy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ Agribank trong việc tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, phát huy truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử hiến máu cứu người - thương người như thể thương thân.

Nhận biết được việc các bệnh viện lớn trên cả nước luôn trong tình trạng thiếu máu điều trị các ca cấp cứu và truyền máu, từ năm 2018, trong hoạt động hiến máu thường niên, Agribank đã phối hợp với Bệnh viện Quân y 103 tổ chức Ngày hội hiến máu và thu về gần 250 đơn vị máu. 

Thạc sĩ Nguyễn Giang Nam - Phụ trách truyền máu, Trung tâm Huyết học truyền máu, Bệnh viện Quân y 103 chia sẻ tại Ngày hội hiến máu.


Phát biểu tại Ngày hội hiến máu, Thạc sĩ Nguyễn Giang Nam - Phụ trách truyền máu, Trung tâm Huyết học truyền máu, Bệnh viện Quân y 103 đánh giá cao tinh thần thiện nguyện của các cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên Agribank, đã nhiệt tình hiến máu vì cộng đồng.


Sự tham gia hiến máu của các cán bộ, nhân viên và đoàn viên thanh niên Agribank đã thể hiện giá trị cốt lõi của Agribank, nơi mà trong đó các thành viên luôn phấn đấu hoàn thiện mình trong công việc và cuộc sống. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiến máu tình nguyện Agribank "Giọt hồng tuổi trẻ - Sẻ chia yêu thương"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.