Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp: 45 năm - Hành trình xây dựng niềm tin

Thanh Hiền| 31/07/2019 07:21

(HNM) - Trải qua 45 năm không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, được người tiêu dùng tin cậy, đến nay Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đã trở thành doanh nghiệp có chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước và khu vực Đông Nam Á.

Những năm trước thời kỳ đổi mới, nhắc đến khóa Việt - Tiệp, người tiêu dùng nghĩ ngay đến sản phẩm khóa dây xe đạp, khóa treo bấm đơn giản. Nhưng đến nay, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đã sản xuất hàng trăm loại khóa khác nhau như khóa xây dựng, khóa chuyên dụng cho các cơ quan, xí nghiệp, khóa dân dụng, khóa điện tử...

Sản xuất khóa tại Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp.

Nói về khóa Việt - Tiệp, ông Nguyễn Mạnh Hùng (trú tại số nhà 17/66 phố Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa) chia sẻ: “Gia đình tôi đã dùng khóa Việt - Tiệp từ hơn 30 năm nay. Ban đầu chỉ là những chiếc khóa treo, bây giờ khi cuộc sống tốt hơn, vẫn có thể chọn được những mẫu khóa đẹp, sang trọng và chất lượng bảo đảm không thua kém hàng của nước ngoài...”.

Ông Lương Văn Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp cho biết, nhiều năm qua, đi liền với đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại, Công ty luôn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực trẻ nhằm nâng cao năng lực, trình độ quản trị kinh doanh, quản lý điều hành sản xuất, nắm vững quy trình công nghệ, sử dụng đạt hiệu quả cao các hệ thống máy, thiết bị tự động hóa và điều khiển theo chương trình. Đồng thời, ưu tiên phát triển sản phẩm mới, chú trọng thiết kế, chế tạo để đưa ra các sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hiện Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đã đưa ra thị trường hơn 300 mẫu sản phẩm khóa và phụ kiện cửa các loại, nổi bật phải kể đến mẫu khóa vân tay 28285 lưu được đến 300 vân tay, 100 mã số; khóa điện tử có chức năng chống dò mã và chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp… được thiết kế rất tinh tế, phù hợp với biệt thự, căn hộ sang trọng...

Xác định thương hiệu khóa Việt - Tiệp luôn hướng tới 3 giá trị cốt lõi “chất lượng - đổi mới - sáng tạo”, lãnh đạo Công ty đã có chiến lược về xây dựng, phát triển, quảng bá và bảo vệ thương hiệu ngay từ thị trường trong nước. Công ty thường xuyên đẩy mạnh hoạt động quảng bá, truyền thông về sản phẩm đến người tiêu dùng. Xây dựng kênh thông tin đa chiều để người tiêu dùng dễ tiếp cận và phân biệt sản phẩm của khóa Việt - Tiệp với các nhãn hàng khác. Đồng thời, nghiên cứu thị hiếu, tạo ra các dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, bảo hành chất lượng, tri ân khách hàng... Tính đến nay, Công ty đã có 4 chi nhánh trong nước, 1 chi nhánh ở Campuchia, hơn 400 đại lý và hơn 4.000 điểm bán lẻ trong và ngoài nước, nhằm giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm chính hãng một cách tốt nhất. Hiện, Công ty đang từng bước mở rộng thị trường sang các nước như Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Nga...

Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp Lương Văn Thắng, thời gian tới, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đặt mục tiêu tăng trưởng sản xuất bình quân hằng năm 8-12%; doanh thu đạt hơn 1.600 tỷ đồng vào năm 2024. Đồng thời, đẩy mạnh liên doanh, liên kết sản xuất các mặt hàng cơ - kim khí. Đặc biệt, đầu tư nâng cao năng lực, cải tiến, đổi mới thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu về khóa và hàng kim khí tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, đa dạng hóa mặt hàng, sản xuất các sản phẩm có công nghệ cao, giá trị lớn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng; xây dựng khóa Việt - Tiệp trở thành thương hiệu quốc gia, là niềm tự hào thương hiệu Việt, là doanh nghiệp sản xuất khóa đứng đầu Đông Nam Á.

Trải qua 45 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, niềm tin người tiêu dùng dành cho khóa Việt - Tiệp ngày một vững chắc. Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đã được tặng nhiều giải thưởng danh giá, nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao", trở thành doanh nghiệp nghìn tỷ năm 2018… Những thành công trong thời gian qua sẽ tạo động lực để khóa Việt - Tiệp tiếp bước, vươn mình ra thị trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp: 45 năm - Hành trình xây dựng niềm tin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.