Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietbank tặng 760 máy tính cho các chùa và trường học

Bích Trân| 26/08/2019 14:45

Tiếp tục phát huy truyền thống của ngân hàng nhằm mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng, cộng đồng và xã hội, tháng 8-2019, Vietbank đã trao tặng 760 máy tính đến chùa, trường học tại TP Hồ Chí Minh, các tỉnh Tây Nguyên và Tây Nam Bộ.

Ông Nguyễn Nguyên Hoàng - Phó Giám đốc Trung tâm Marketing Vietbank trao máy tính đến các trường học tại huyện Cần Giờ.

Đây là hoạt động thiết thực của Vietbank dành tặng thầy, trò các trường còn khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị với mong muốn nâng cao công tác giảng dạy và học tập.

Cũng trong thời gian này, Vietbank phối hợp với Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh và Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức chương trình khám bệnh, trao quà, phát thuốc miễn phí cho 300 em nhỏ thuộc các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Ông Nguyễn Hải Thọ - Giám đốc Vietbank Chi nhánh An Giang trao máy tính đến các chùa và trường học tại tỉnh An Giang.

Trước đó, Vietbank cũng đã tổ chức các chương trình như: Trao hệ thống máy lọc nước cho Trường Mẫu Giáo Krong, huyện Krong, tỉnh Gia Lai; tài trợ xây cầu giao thông nông thôn; tài trợ học bổng; hiến máu nhân đạo; tài trợ mổ tim, ủng hộ đồng bào bão lũ miền Trung… Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội nhằm phát huy tinh thần chung tay vì sự phát triển chung của xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietbank tặng 760 máy tính cho các chùa và trường học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.