Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục qua điện thoại

Lương Ninh Giang| 14/09/2019 07:44

(HNM) - Từ ngày 15-9, Vietnam Airlines sẽ triển khai dịch vụ làm thủ tục qua điện thoại (telephone check-in) cho hành khách đi trên các chuyến bay nội địa khởi hành từ Hà Nội.

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục qua điện thoại.

Theo đó, để làm thủ tục qua điện thoại, hành khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài 19006265 (hoạt động từ 8h đến 20h hằng ngày), với cước phí 5.000 đồng/phút, trong khoảng thời gian từ 12 tiếng đến 2 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.

Với sự hỗ trợ của tổng đài viên, hành khách sẽ được xác nhận lịch trình chuyến bay, tư vấn về tình trạng chuyến bay và các thủ tục hàng không cần thiết, nhận số ghế ngồi trên máy bay. Thẻ lên máy bay điện tử sẽ được gửi tới hòm thư điện tử của hành khách cùng các khuyến cáo về an toàn, an ninh và các giấy tờ tùy thân cần mang theo. Hành khách sẽ nhận thẻ giấy lên máy bay, ký gửi hành lý tại sân bay Nội Bài.

Trước đó, vào cuối tháng 4-2019, Vietnam Airlines đã triển khai tiện ích này tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong khoảng 5 tháng qua, hãng đã ghi nhận gần 3.000 cuộc gọi đến tổng đài, trong đó có gần 1.000 lượt khách đã sử dụng dịch vụ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục qua điện thoại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.