Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng Giám đốc Thuduc House vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”

Phan Vân| 22/10/2019 17:05

Ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng Giám đốc Thuduc House đã vinh dự được nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Thánh Gióng tại lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 13-10-2019.

Lễ kỷ niệm là cơ hội để các doanh nhân gặp gỡ, mở rộng kết nối với các doanh nhân khác trong khu vực và trên thế giới. Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - “Cúp Thánh Gióng” cũng sẽ khuyến khích và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp của Việt Nam đẩy nhanh tốc độ trong quá trình hội nhập quốc tế, tạo ra các sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín, xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững để cạnh tranh được trên thị trường quốc tế.

Trong sự kiện trọng đại này, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Thuduc House đã vinh dự được trao danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng 2019.

Trong quá trình lãnh đạo, điều hành Thuduc House, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng luôn ý thức được trách nhiệm to lớn trong việc xây dựng một tập thể vững mạnh, một Thuduc House phồn thịnh bằng việc tái cấu trúc bộ máy hoạt động, sắp xếp và điều chuyển cán bộ công nhân viên phù hợp với năng lực và chuyên môn của từng người, tạo điều kiện cho họ được tham gia các lớp đào tạo ngắn hạn, dài hạn trong và ngoài nước, tạo môi trường làm việc thuận lợi để họ có cơ hội đưa ra những sáng kiến, sáng tạo trong công việc nhằm đáp ứng tối đa và mang lại hiệu quả cho những hoạt động của công ty.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, chương trình vì cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước cũng được tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên công ty hết sức quan tâm. Những việc làm này tuy không mang giá trị vật chất lớn lao nhưng chứa đựng trong đó là giá trị tinh thần cao quý và là tấm lòng của cả tập thể Thuduc House đến cộng đồng, xã hội.

Được thành lập từ năm 1990, trải qua gần 30 năm hoạt động, với hơn 50 dự án bất động sản trải dài trên lãnh thổ Việt Nam ở hầu hết các phân khúc, đến nay, Thuduc House đã trở thành một tập đoàn bất động sản vững mạnh, có một mạng lưới các doanh nghiệp liên doanh, liên kết, các công ty thành viên, công ty con kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong tương lai, để “vươn mình ra biển lớn” và tiếp tục là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín trên thị trường với các sản phẩm luôn được khách hàng tin và ủng hộ, Thuduc House sẽ tập trung thực hiện các chiến lược sau:

Tiếp tục tìm kiếm những quỹ đất sạch cho phát triển những dự án lớn trong 10 năm tới. Ngoài thị trường chủ lực là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với phân khúc bất động sản được chú trọng là nhà thấp tầng (đất nền), căn hộ bình dân, các tổ hợp cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, Thuduc House sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động sang các tỉnh, thành lớn như: Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai.

Đồng thời, tranh thủ các nguồn lực, huy động vốn, liên doanh, liên kết với các đối tác lớn, có uy tín trong và ngoài nước để chuẩn bị nguồn vốn cho đầu tư phát triển những dự án mới; tiếp tục tái cấu trúc tài chính công ty và bố trí lại cơ cấu nợ vay để giảm mạnh chi phí vốn và tăng nguồn lực cho việc phát triển bền vững; phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng bình quân tối thiểu ổn định 25% mỗi năm trong giai đoạn 2016-2025, tăng cường tích lũy tài sản và nguồn vốn chủ sở hữu, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Bên cạnh đó, Thuduc House sẽ củng cố các công ty thành viên, mở rộng đầu tư vào ngành khoáng sản, vật liệu xây dựng là những ngành đang có nhiều tiềm năng phát triển mạnh; tiếp tục duy trì nhập khẩu mặt hàng linh kiện điện tử và các loại nông sản từ Mỹ, Australia… song song với việc xuất khẩu nông sản Việt Nam ra nước ngoài, góp phần tăng doanh thu và tạo thêm lợi nhuận.

Cùng với đó là phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là những cán bộ quản lý các cấp nhằm đáp ứng được yêu cầu mới trong nền kinh tế số đang hình thành, nâng cao trình độ quản trị và chuyên môn, tăng năng suất lao động; đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên ưu tú, đoàn kết, tận tâm, tận lực, biết phối hợp tốt trong mọi hoạt động để cùng xây dựng một Thuduc House vững mạnh...

Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng” được tổ chức lần đầu năm 2005 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Danh hiệu này được bình xét và trao tặng cho 100 doanh nhân tiêu biểu toàn quốc theo quy định 3 năm/lần. Tiêu chí xét tặng danh hiệu được dựa vào thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân lãnh đạo hay làm chủ trong 3 năm liên tục; thành tích cá nhân của các doanh nhân giữ chức vụ lãnh đạo cũng từ 3 năm trở lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Giám đốc Thuduc House vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.