Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp: Không ngừng đổi mới để thành công

Hiền Thanh| 11/12/2019 07:54

(HNM) - Nhiều năm liền được vinh danh tốp đầu cuộc bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, bằng sự nỗ lực đổi mới không ngừng, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đã bền bỉ chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng, mẫu mã, giá cạnh tranh và hệ thống phân phối rộng khắp.

Nâng cao chất lượng sản phẩm

Là một trong những doanh nghiệp tích cực tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều năm qua, thương hiệu Khóa Việt - Tiệp đã khẳng định vị thế với người tiêu dùng cả nước. Sản phẩm của công ty nhiều năm liền được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Trong 2 năm 2018 - 2019, Khóa Việt - Tiệp được vinh danh tốp đầu cuộc bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Trung bình một năm, doanh nghiệp cung ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu khoảng 22,5-24 triệu sản phẩm khóa các loại; duy trì tốc độ tăng trưởng từ 8% đến 10%/năm. 

Dây chuyền sản xuất tại Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp được đầu tư hiện đại.

Năm 2018, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đạt doanh thu vượt mức 1.000 tỷ đồng/năm, ghi tên vào danh sách doanh nghiệp nghìn tỷ Việt Nam.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp Lương Văn Thắng cho biết, để đạt được kết quả trên, công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua việc đổi mới công nghệ, thay thế máy móc lạc hậu, đầu tư thiết bị tự động hiện đại, năng suất cao. Hằng năm, công ty cho ra đời từ 10 đến 15 sản phẩm mới. Sản phẩm cải tiến có thiết kế đẹp, sang trọng, chất lượng, có nhiều tính năng mới, hiện đại; cải tiến bao bì nổi bật, hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đây là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Trên cơ sở nắm bắt nhu cầu thị trường, công ty mở rộng hệ thống bán hàng tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước để đưa hàng hóa đến người tiêu dùng. Khóa Việt - Tiệp hiện có 4 chi nhánh trong nước và 1 chi nhánh tại Campuchia, 2 cửa hàng giới thiệu sản phẩm, gần 400 đại lý phân phối và hơn 4.000 cửa hàng bán lẻ. Hiện nay, Khóa Việt - Tiệp đang từng bước mở rộng sang các thị trường mới như Lào, Thái Lan, Nga,...

Ông Nguyễn Mạnh Hùng (ngõ 12 phố Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm) chia sẻ: “Lý do khiến sản phẩm khóa Việt - Tiệp chinh phục được lòng tin người tiêu dùng là giá bán “mềm” hơn hàng ngoại nhập, sản phẩm thiết kế rất tinh tế, lại không lo mua nhầm đồ giả; khóa điện tử có chức năng chống dò mã và chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp...”.

Ông Nguyễn Duy Cường, chủ cửa hàng khóa Việt - Tiệp (tại số 305, đường Trường Chinh, quận Đống Đa) cho biết: “Mặc dù là sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất, nhưng chất lượng không thua kém hàng ngoại. Chẳng hạn, mẫu khóa vân tay 28285 lưu được 300 vân tay, 100 mã số, nhưng giá bán chỉ 4,6 triệu đồng/bộ, trong khi khóa điện tử vân tay của Hàn Quốc, Đức giá bán dao động từ 8,6 triệu đồng đến 16 triệu đồng/sản phẩm, cao gấp 2-3 lần khóa Việt - Tiệp”.

Chủ động chống hàng giả

Tích cực tham gia Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, một trong những hoạt động của Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp được các ngành chức năng cũng như Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội đánh giá cao, là sự chủ động, tích cực phối hợp cùng các ngành chức năng triệt phá nhiều đường dây làm giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp. 

Ông Chu Xuân Kiên, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hà Nội, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo thành phố Hà Nội về chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại cho biết, thời gian qua, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đã chủ động phối hợp với lực lượng quản lý thị trường, công an tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Hải Dương, Quảng Ninh… xử lý hàng chục trường hợp vận chuyển, phân phối hàng giả. Ngoài việc kết hợp cùng các cơ quan có thẩm quyền, công ty còn cử nhân viên thị trường tổ chức các buổi hướng dẫn khách hàng cách phân biệt hàng giả và tuyên truyền qua các phương tiện như tờ rơi, trên hệ thống website... của công ty.

Theo bà Phạm Thị Lý, Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và phát triển (thuộc Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam), Trung tâm đã được Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giao triển khai ứng dụng “Quy trình xác thực chống hàng giả” trong việc chứng minh nguồn gốc hàng hóa, bảo vệ thương hiệu; hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập quốc tế. Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đang hợp tác với trung tâm, mỗi năm công ty đăng ký 2 triệu sản phẩm được bảo vệ thương hiệu.

Theo đó, hằng tháng công ty chuyển cho trung tâm kế hoạch sản xuất, những sản phẩm chuẩn bị đưa ra thị trường. Trên cơ sở thông tin công ty đã cung cấp, trung tâm mã hóa sản phẩm, phát hành tem chống hàng giả dán trên sản phẩm. Người tiêu dùng có thể dùng điện thoại thông minh để kiểm tra sản phẩm… Đây cũng là một trong những giải pháp hiệu quả ngăn chặn hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường nhằm bảo vệ thương hiệu sản phẩm.

Mới đây, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đã công bố logo và bộ nhận diện mới (được áp dụng từ tháng 6-2019) trên toàn bộ các nền tảng truyền thông, bao bì sản phẩm và hệ thống bán hàng. Sự thay đổi này đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty trên hành trình chinh phục người tiêu dùng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp: Không ngừng đổi mới để thành công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.