Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hapro tiếp tục lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Thanh Hiền| 10/01/2021 14:36

(HNMO) - Lần thứ 14 liên tiếp, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) được tôn vinh trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng VNR500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được công bố thường niên từ năm 2007 đến nay với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. 

Lễ vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020.

Năm 2020 là một năm đầy biến động nhưng Hapro (đơn vị thành viên Tập đoàn BRG) đã cơ bản hoàn thành “mục tiêu kép” trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Đặc biệt, mục tiêu đảm bảo sức khỏe và việc làm cho người lao động luôn được chú trọng. Hapro cũng đã nỗ lực để duy trì và giữ ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt tập trung vào hai mảng hoạt động chính là xuất khẩu và thương mại nội địa. 

Qua 16 năm hình thành và phát triển, Hapro đã phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đến gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, kim ngạch xuất khẩu đạt hàng trăm triệu USD.

Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất, nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa, chuỗi minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh tại Hà Nội. Các sản phẩm Hapro cung cấp ra thị trường luôn có được lòng tin của khách hàng về chất lượng cao và quy trình cung cấp, đóng gói đạt tiêu chuẩn.

Tại buổi công bố bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, bà Đỗ Tuệ Tâm, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Thương mại Hà Nội chia sẻ: "Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề do Covid-19, việc được ghi danh vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Hapro. Điều này khẳng định bản lĩnh của một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô trong giai đoạn khó khăn hiện nay”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hapro tiếp tục lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.