Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Saint Petersburg bắt đầu thăm chính thức Liên bang Nga

TTXVN| 21/05/2019 06:38

Khoảng 18h45 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân cùng Đoàn cấp cao Việt Nam tới sân bay Pulkovo 1, thành phố Saint Petersburg, bắt đầu các hoạt động trong chương trình thăm chính thức Liên bang Nga theo lời mời của Thủ tướng Liên bang Nga Dmitri Medvedev.

Lễ đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân tại sân bay Pulkovo 1. Ảnh: TTXVN


Đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân cùng Đoàn cấp cao Việt Nam tại sân bay Pulkovo 1 có Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam Konstantin Vnukov; Phó Thống đốc Saint Petersburg;... Đón Thủ tướng, phu nhân và Đoàn cấp cao Việt Nam tại sân bay Pulkovo 1 còn có Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga Ngô Đức Mạnh và phu nhân; đại diện cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại Saint Petersburg.

Thành phố Saint Petersburg là điểm dừng chân đầu tiên trong chương trình thăm chính thức Liên bang Nga của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nơi diễn ra một số cuộc gặp với lãnh đạo Saint Petersburg và hoạt động bên lề.

Việt Nam và Liên bang Nga có quan hệ hữu nghị truyền thống lâu đời. Năm 2001, Việt Nam và Nga đã thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược và đến năm 2012 nâng cấp lên quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Saint Petersburg bắt đầu thăm chính thức Liên bang Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.