Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu hút các thế mạnh của Phần Lan trong hợp tác với Việt Nam

Theo Chinhphu.vn| 29/09/2019 07:16

Tối 27-9 (giờ địa phương), tại thủ đô Helsinki (Phần Lan), Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Đoàn cấp cao Chính phủ Việt Nam đã đến thăm, nói chuyện thân mật với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam sinh sống, học tập, làm việc tại Phần Lan.

Phó Thủ tướng biểu dương nỗ lực của Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Phần Lan trong việc tăng cường quan hệ hữu nghị hai nước. Ảnh: VGP/Lê Sơn

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đề nghị Đại sứ quán tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động, nhất là ngoại giao kinh tế nhằm thu hút các thế mạnh của Phần Lan trong hợp tác với Việt Nam. Đề cập đến cộng đồng người Việt Nam tại Phần Lan, Phó Thủ tướng Thường trực khẳng định, Đảng và Nhà nước xác định rõ bà con kiều bào là một phần máu thịt không thể tách rời của dân tộc.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cũng đã trao đổi và trả lời những kiến nghị của cộng đồng về chính sách ưu tiên thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo trong nước của Chính phủ, tạo hệ sinh thái nền tảng để thu hút các bạn trẻ trong và ngoài nước đóng góp xây dựng đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu hút các thế mạnh của Phần Lan trong hợp tác với Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.