Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) thăm và làm việc với Hội Nhà báo TP Hà Nội

Minh Quang| 07/01/2020 20:59

(HNMO) - Chiều 7-1-2020, tại Hà Nội, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội đã tiếp và làm việc với Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) do ông Amnat Jongyotying, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai làm Trưởng đoàn.

Dự buổi tiếp có Đại sứ đặc mệnh Toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam Tanee Sangrat; Tổng Biên tập, Tổng Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Tô Quang Phán; lãnh đạo Hội, Tổng Biên tập các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố Hà Nội...

Ban lãnh đạo Hội Nhà báo TP Hà Nội tặng quà lưu niệm Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai (Thái Lan).

Tại cuộc gặp, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai Amnat Jongyotying cho rằng, sau khi Hội Nhà báo thành phố Hà Nội và Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai ký biên bản ghi nhớ hợp tác cách đây hơn 4 năm, hai bên đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Cuộc gặp và làm việc lần này sẽ giúp hai bên hiểu nhau hơn và có thêm nhiều hoạt động hợp tác tuyên truyền, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển quan hệ hai bên.

Đặc biệt, cuộc làm việc giữa Hội Nhà báo thành phố Hà Nội và Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai có sự hiện diện của Đại sứ đặc mệnh Toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam Tanee Sangrat, đã cho thấy sự quan tâm đến hoạt động của Hội Nhà báo hai địa phương.

Ông Amnat Jongyotying cũng hy vọng trong thời gian thăm và làm việc tại Hà Nội sẽ thu lượm được nhiều trải nghiệm để tăng hiệu quả hoạt động cho Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai.

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Tô Quang Phán phát biểu tại cuộc làm việc.

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Hà Nội Tô Quang Phán đánh giá, trong hơn 4 năm qua, Hội Nhà báo hai địa phương đã có nhiều hoạt động hợp tác hiệu quả, nhất là trong tuyên truyền, quảng bá xúc tiến thương mại - du lịch của Hà Nội và Chiang Mai.

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố mong muốn, Hội Nhà báo Hà Nội và các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố sẽ nhận được những chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm của Đoàn công tác Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai trong thời gian đoàn thăm và làm việc tại Hà Nội.

Đồng chí Tô Quang Phán hy vọng, sau chuyến thăm và làm việc này của Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai, hai bên sẽ có thêm những hoạt động hợp tác thiết thực và hiệu quả hơn, nhằm cụ thể hóa những nội dung trong biên bản ghi nhớ hợp tác cách đây hơn 4 năm; đồng thời, tăng cường tuyên truyền những thế mạnh, trong đó có du lịch của hai địa phương cũng như giữa Việt Nam và Thái Lan.

Trong thời gian làm việc tại Hà Nội, đoàn Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai sẽ tới thăm, làm việc với một số cơ quan báo chí chủ chốt trên địa bàn, trong đó có Báo Hànộimới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội Nhà báo tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) thăm và làm việc với Hội Nhà báo TP Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.