Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám phá thế giới ẩm thực tại Công viên giải trí Vinpearl

H.A| 29/03/2010 13:03

(HNMO) - Tại chuỗi nhà hàng fastfood VinDeli mới được khai trương tại Công viên giải trí Vinpearl, Nha Trang, Khánh Hòa du khách sẽ được phục vụ những suất ăn nhanh ngon miệng và bổ dưỡng.

(HNMO) - Tại chuỗi nhà hàng fastfood VinDeli mới được khai trương tại Công viên giải trí Vinpearl, Nha Trang, Khánh Hòa du khách sẽ được phục vụ những suất ăn nhanh ngon miệng và bổ dưỡng.

Theo đó, du khách cũng có thể chọn gói Thẻ Ẩm thực để được khám phá thế giới ẩm thực tại Làng Ẩm thực
VinpearlLand. Việc cho ra đời chuỗi nhà hàng fastfood VinDeli và áp dụng gói Thẻ Ẩm thực, Vinpearl Land muốn hoàn thiện hơn nữa công tác phục vụ du lịch MICE vốn đã rất chuyên nghiệp tại đây.


Nhà hàng tại Làng ẩm thực Vinpearl

Đây cũng là một trong những giải pháp kích cầu du lịch chuẩn bị cho chương trình du lịch hè 2010, nằm trong định hướng đưa Vinpearl Land trở thành khu du lịch giải trí biển đảo đẳng cấp quốc tế.

Sự ra đời của chuỗi nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh VinDeli sẽ giúp du khách tận hưởng trọn vẹn hơn những khoảnh khắc tuyệt vời tại VinpearlLand. Sau những giờ phút vui chơi thỏa thích tại công viên, du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng với những món ăn nhanh ngon tuyệt tại hệ thống nhà hàng VinDeli. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn như: Đùi gà chiên giòn, Cánh gà chiên giòn, Bánh mỳ xúc xích, Hamburger bò, Hamburger gà và Cá chiên giòn. Mỗi suất ăn đều được kèm với một phần khoai tây chiên nóng hổi, du khách sẽ nhanh chóng lấy lại được nguồn năng lượng và sự hứng khởi để tiếp tục hành trình khám phá Thế giới vui chơi tại VinpearlLand.


Hấp dẫn các món ăn tại Vinpearl

Với mong muốn mang lại sự tiện lợi và chủ động cho khách du lịch, Công viên giải trí Vinpearl cung cấp Gói Thẻ Ẩm thực dành cho nhóm 5 người trở lên, mỗi thẻ trị giá 150.000đ. Với Thẻ Ẩm thực, khách hàng được sử dụng một suất ăn theo thực đơn của các nhà hàng tại Làng Ẩm thực nằm trong công viên giải trí Vinpearl.

Làng Ẩm thực nằm trải dài bên bờ biển với hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á đa dạng và đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Nơi đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không khí yên bình, trong lành và lãng mạn; vừa thưởng thức những hương vị ẩm thực đặc trưng vừa hít căng lồng ngực và thư giãn với gió biển mặn mòi. Làng Ẩm thực còn là nơi thường được tổ chức những sự kiện văn hóa ẩm thực với những hình thức hết sức độc đáo. Tuần lễ ẩm thực chào Xuân 2010 vừa qua là một ví dụ, được tổ chức như một phiên chợ quê dân dã, gần gũi, cùng các món ăn truyền thống Việt Nam hay đặc sản của mỗi vùng miền... Đây là những hoạt động mà VinpearlLand luôn chú trọng và là một cách thiết thực, sinh động để giới thiệu nét đẹp văn hóa của Việt Nam tới bạn bè năm châu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá thế giới ẩm thực tại Công viên giải trí Vinpearl

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.