Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Trung Quốc cho 6.000 nhân viên đi du lịch Pháp

H.Vân| 11/05/2015 15:16

(HNMO) - Hơn 6.000 nhân viên của Tiens Group - một tập đoàn Trung Quốc - đã được hưởng các chính sách đối xử VIP cho tất cả các khoản chi phí trong chuyến du lịch tới Pháp để mừng sinh nhật lần thứ 20 của công ty.


Hãng tin CNN cho biết, nhóm du lịch này là nhóm lớn nhất đến thăm Pháp. Họ đã được thiết kế một tour du lịch riêng tới bảo tàng Louvre và một tour mua sắm riêng tại trung tâm mua sắm hàng xa xỉ Galeries Lafayette trong chuyến đi kéo dài 4 ngày tới Pháp.

Sau hai ngày ở Paris, nhóm này đã tới thị trấn nghỉ mát phía nam Nice hôm 8/5, nơi họ cũng đã phá vỡ một kỷ lục thế giới về xếp hình người lớn nhất.

Tất cả các nhân viên của công ty đã xếp hàng trên bờ sông Promenade des Anglais để xếp thành hàng chữ "Giấc mơ Tiens thật tuyệt ở Côte d'Azur", có thể nhìn thấy từ phía trên cao.

Theo truyền thông địa phương, công ty này đã đặt 4.760 phòng tại 79 khách sạn giữa Cannes và Monaco và thuê 146 xe buýt du lịch.


"Chúng tôi đã phải huy động các dịch vụ công cộng cũng như các chuyên gia du lịch, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng và các thương hiệu thiết kế", Christian Mantel, người đứng đầu các cơ quan phát triển du lịch Pháp cho biết.

Ông matel cho biết, các chuyến gia ước tính nhóm này sẽ chi tiêu khoảng 15 triệu USD trong chuyến du lịch của họ và Pháp có thể thu được tới 20 triệu USD về tổng lợi ích kinh tế.

Khách du lịch Trung Quốc, được biết đến là những người chi tiêu nhiều nhất thế giới trong các kỳ nghỉ, được cho là tiêu trung bình khoảng 7.200 USD khi họ đi nước ngoài.

Đây không phải là lần đầu tiên một công ty Trung Quốc sắp xếp các tour du lịch lớn ở nước ngoài. Năm ngoái, một nhóm 7.000 người đã thực hiện một chuyến đi đến Mỹ để chào mừng kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Trung-Mỹ.

Tiens Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, bao gồm cả công nghệ sinh học, du lịch và thương mại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Trung Quốc cho 6.000 nhân viên đi du lịch Pháp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.