Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại lộ Thăng Long ngập nặng, nước thoát chậm

Bảo Hân - Hoàng Sơn| 21/07/2018 13:32

(HNMO) - Vào 11h trưa ngày 21-7, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội cho biết, tổng lượng mưa từ 0h ngày 20-7 đến thời điểm hiện tại đo được tại khu vực Bắc Thăng Long là lớn nhất (221,3mm)...

Tại lưu vực sông Tô Lịch, cho đến thời điểm này, các điểm úng ngập cơ bản đã rút nước, các phương tiện giao thông đi lại bình thường.

Quốc Oai là huyện chịu lượng mưa lớn, trên 218mm. Do đó, trên Đại lộ Thăng Long, đoạn ngã ba giao Lê Trọng Tấn và hầm chui dân sinh 3, 5, 6 chịu ngập úng nặng nề và nước đang thoát chậm. Trên quốc lộ 23B Km1+00 - Mê Linh cũng bị ngập với mức độ từ 0,15-0,2m.

Theo dự báo thời tiết, mưa sẽ tiếp tục xảy ra trên diện rộng toàn miền Bắc. Mực nước sông Nhuệ, sông Đáy, sông Tích ở mức cao, rất khó khăn cho công tác điều tiết và thoát nước. Các lực lượng của Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội hiện vẫn tiếp tục ứng trực.

Dưới đây là một số hình ảnh ngập úng nặng nề trên Đại lộ Thăng Long:



Một số khu đô thị bị ngập sâu trong nước, như khu vực vào Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức ngập sâu 0,5m, các phương tiện lưu thông qua khu vực này gặp rất nhiều khó khăn.






Các dịch vụ ăn theo khi người dân qua khu vực ngập nước trên Đại lộ Thăng Long như chở xe máy, sửa bu-gi... nhanh chóng xuất hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại lộ Thăng Long ngập nặng, nước thoát chậm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.