Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: 15 học sinh tiểu học phải nhập viện sau khi uống trà sữa

Theo Vietnamplus| 09/01/2019 09:44

Chiều và tối 8-1, Bệnh viện quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã tiếp nhận 15 học sinh Trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) nhập viện sau khi uống trà sữa.

Bác sĩ kiểm tra sức khỏe các học sinh tại Bệnh viện quận Tân Bình. Ảnh: A.H.


Cụ thể, 15 học sinh nhập viện có biểu hiện nôn ói, đau bụng nhẹ sau khi uống trà sữa. Sau 2 tiếng theo dõi tại bệnh viện, tất cả các em đã ổn định sức khỏe và được xuất viện.

Theo bác sỹ Phan Hồng Ngọc, việc các học sinh nôn ói, đau bụng chưa thể xác định được nguyên nhân có phải do trà sữa hay không vì các em xác nhận là đã ăn uống nhiều thứ trước đó.

Trước đó, chiều cùng ngày, trong tiết học âm nhạc, các học sinh lớp 5/3 Trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) được giáo viên dạy âm nhạc mua 35 ly trà sữa cho cả lớp.

Trà sữa được mua tại một quán nước gần trường. Sau khi uống, gần 20 em học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói. Nghi ngộ độc thực phẩm, các giáo viên đã nhanh chóng đưa học sinh vào Bệnh viện quận Tân Bình cấp cứu.

Ông Trần Tâm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bành Văn Trân cho biết, học sinh nghi bị ngộ độc do uống trà sữa xảy ra bên ngoài trường học. Hiện nhà trường đã nắm tình hình và sẽ xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: 15 học sinh tiểu học phải nhập viện sau khi uống trà sữa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.