Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết

Hoàng Lân| 11/01/2019 10:53

(HNMO) - Từ ngày 24 đến 26-1, tại Làng Văn hoá, Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ tổ chức hoạt động “Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết”.

Làng Văn hoá, Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ tổ chức hoạt động “Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết” (ảnh minh hoạ)


Chương trình thực hiện với mục đích giới thiệu với du khách trong và ngoài nước nét văn hóa đặc sắc trong truyền thống đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam; là dịp để các thế hệ người Việt Nam thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái, chung tay góp phần tiếp nối và phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách, chia sẻ tinh thần đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019 ấm áp nghĩa tình.

Chương trình “Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo đón Tết” gồm các hoạt động: Dựng cây nêu ngày Tết theo phong tục truyền thống của dân tộc Kinh;  Chương trình “Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết” năm 2019.

Dự kiến, Ban tổ chức sẽ chuẩn bị khoảng 700 túi quà để tặng cho những đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam thuộc tỉnh Quảng Trị và Hà Nội; đồng bào dân tộc khó khăn của các xã nghèo thuộc tỉnh Thái Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.