Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phấn đấu hơn 95% hộ gia đình được tiếp cận thông tin về phòng, chống bạo lực gia đình

Miên Hạo| 10/03/2019 08:16

(HNM) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Công văn số 655/BVHTTDL-GĐ gửi các bộ, ban, ngành, đoàn thể và UBND các tỉnh, thành phố về việc hướng dẫn một số nội dung hoạt động trong công tác gia đình năm 2019.



Theo đó, một trong những nội dung trọng tâm của công tác gia đình năm 2019 là tổ chức các ngày kỷ niệm về gia đình, như: Ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3) với chủ đề là "Yêu thương và Chia sẻ", Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) với chủ đề "Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình".

Cùng với đó, thực hiện chủ đề truyền thông và tháng hành động quốc gia về Phòng, chống bạo lực gia đình năm 2019 là "Phòng, chống bạo lực gia đình là trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội".

Nội dung hướng tới chỉ tiêu mỗi tỉnh, thành phố có trên 95% hộ gia đình được tiếp cận thông tin về phòng, chống bạo lực gia đình. Trong đó, tập trung nguồn lực thực hiện tuyên truyền dịp Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình (từ ngày 1 đến 30-6) và hưởng ứng Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực với phụ nữ (25-11).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phấn đấu hơn 95% hộ gia đình được tiếp cận thông tin về phòng, chống bạo lực gia đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.