Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên dương 146 cá nhân tiêu biểu của ngành Y tế

Minh Đức| 23/07/2019 15:52

(HNMO) - Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), ngày 23-7, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương cán bộ công đoàn tiêu biểu và tôn vinh sáng kiến - sáng tạo ngành Y tế Thủ đô năm 2019.

Các cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”. 

Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội Trịnh Tố Tâm cho biết, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội hiện có 100 cơ sở trực thuộc với gần 25.000 đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động. Kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, những năm qua các cấp Công đoàn ngành Y tế Hà Nội và đội ngũ đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động đã không ngừng nỗ lực, chủ động, sáng tạo để nâng cao y đức, trình độ chuyên môn; nhiều sáng kiến kinh nghiệm quý về công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe được nhân rộng.

Nhiều phong trào thi đua do Công đoàn ngành Y tế Hà Nội phát động đã đạt kết quả thực chất, tiêu biểu như các phong trào: Người tốt, việc tốt; Lao động giỏi, lao động sáng tạo; Nghiên cứu khoa học, sáng kiến sáng tạo; Giỏi việc nước, đảm việc nhà; Đổi mới phong cách, thái độ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh... 

Những nỗ lực ấy đã góp phần quan trọng vào thành tựu chung của sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân Thủ đô. Có thể khẳng định, đội ngũ những người thầy thuốc của ngành Y tế Hà Nội hiện nay không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có tấm lòng nhân hậu, luôn kế thừa và phát huy truyền thống văn hóa của người Hà Nội thanh lịch, văn minh. 

Tại hội nghị, 133 cá nhân tiêu biểu của ngành Y tế Hà Nội đã được tuyên dương, khen thưởng. Trong số này có 13 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; 43 cá nhân có thành tích trong phong trào nghiên cứu khoa học và 90 cán bộ công đoàn tiêu biểu đã được Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khen thưởng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 146 cá nhân tiêu biểu của ngành Y tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.