Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thi văn hóa VNPT trong kỷ nguyên 4.0

Nhật Minh| 10/08/2019 21:26

Sáng 10-8, tại sảnh tòa nhà 75 Đinh Tiên Hoàng - trong khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, VNPT Hà Nội tổ chức Hội thi “Văn hoá VNPT năm 2019”. Với chủ đề “VNPT Thủ đô trong kỷ nguyên 4.0”, hội thi được tổ chức với mục tiêu hướng tới xây dựng con người VNPT toàn diện, biết trân trọng những giá trị văn hoá lịch sử, văn hoá doanh nghiệp để chuyển biến mạnh mẽ đáp ứng những yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Năm nay hội thi có sự tham dự của 13 đội thi với 13 tiết mục đến từ các đơn vị trực thuộc, chứa đựng nét đặc sắc, được chuẩn bị công phu, do vậy đã nhận được sự theo dõi đông đảo của người dân tại phố đi bộ.

Kết quả sau 13 tiết mục, đội dự thi Trung tâm Viễn thông 1 đã giành giải Nhất với tiểu phẩm vui “”Thầy trò Đường Tăng ở Vương Quốc VNPT thời 4.0””; hai giải Nhì thuộc về đội Trung tâm Viễn thông 9 (tiết mục Hịch VNPT 4.0) và khối Quản lý (tiết mục Niềm tin VNPT); bốn giải Ba  thuộc về các đội: Trung tâm Viễn thông 5, Trung tâm Viễn thông 6, Trung tâm Viễn thông 8 và Trung tâm Điều hành thông tin.

Ban lãnh đạo VNPT Hà Nội trao giải cho các đội thi

Phát biểu sau hội thi, ông Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn VNPT đã đánh giá cao những tiết mục dự thi thể hiện sự sáng tạo, cống hiến hết mình của các đội thi. “Các tiết mục đã truyền tải được thông điệp của lãnh đạo Tập đoàn VNPT tới người lao động với mục tiêu phải tích cực chuyển đổi chính mình, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin” - ông Triệu Tiến Thắng nhấn mạnh.

Ông Lương Cao Chí, Giám đốc VNPT Hà Nội ghi nhận, hội thi đã thẳng thắn nhìn nhận những vấn đề còn tồn tại cần phải khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ, dưới góc nhìn hài hước, sinh động hướng tới sự thay đổi tích cực để làm tốt hơn nữa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đây là lần đầu tiên hội thi Văn hoá VNPT của VNPT Hà Nội được tổ chức ngoài trời trong không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm nên đã thu hút sự quan tâm của người dân Thủ đô và bạn bè quốc tế. Đặc biệt, hội thi còn có phần giao lưu với khán giả trên phố đi bộ với các chủ đề tìm hiểu về dịch vụ, sản phẩm của VNPT. Phần giao lưu đã được đông đảo khán giả hưởng ứng.

Tiết mục "Hịch VNPT 4.0" của Trung tâm Viễn thông 9.

Hội thi Văn hoá VNPT không chỉ là ngày hội với người lao động VNPT Hà Nội mà còn là dịp để đông đảo người dân Thủ đô biết đến những nét văn hoá đặc trưng, được kế thừa từ truyền thống hơn 70 năm xây dựng và phát triển của những con người VNPT thân thiện, gần gũi, sáng tạo, đang xây đắp niềm tin ngày một vững chắc với khách hàng Thủ đô.

Tiết mục múa hiện đại của Trung tâm Viễn thông 2

Đây là lần thứ 5 hội thi Văn hoá doanh nghiệp của VNPT Hà Nội được tổ chức trong vòng 5 năm qua.  Những hội thi đã chứng tỏ, qua các giai đoạn xây dựng và phát triển, VNPT Hà Nội đã luôn chú trọng lưu giữ những giá trị truyền thống, những giá trị cốt lõi để xây dựng những chuẩn mực, quy tắc trong việc thực hiện nhiệm vụ, tạo dựng niềm tin với mỗi khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin trong giai đoạn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi văn hóa VNPT trong kỷ nguyên 4.0

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.