Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam nhận 3 giải thưởng hàng đầu châu Á về du lịch MICE

Hoàng Lân| 06/12/2021 15:58

(HNMO) - Vừa qua, Giải thưởng du lịch MICE thế giới lần thứ 2 (World MICE Awards 2021) – giải thưởng chuyên về sản phẩm du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, khen thưởng – đã vinh danh Việt Nam chiến thắng ở 3 hạng mục trong khu vực châu Á.

Thành phố Hồ Chí Minh được vinh danh là “Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á - 2021”.

Theo đó, thành phố Hồ Chí Minh là “Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á - 2021”; Sheraton Grand Danang Resort là “Khách sạn du lịch MICE tốt nhất châu Á - 2021” và Vietnam Airlines là “Hãng hàng không du lịch MICE tốt nhất châu Á - 2021”.

Kết quả giải thưởng MICE hàng đầu thế giới được bình chọn sau một năm tìm kiếm bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành MICE và công chúng. Giành chiến thắng là ứng viên giành được nhiều phiếu bầu nhất trong một hạng mục bình chọn.

Trước đó, ngày 19-10-2021, Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) cũng đã vinh danh Việt Nam là “Điểm đến hàng đầu châu Á 2021” và “Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2021”, Tổng cục Du lịch Việt Nam được trao giải thưởng “Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á 2021”. Ngoài ra, hàng loạt điểm đến, hãng hàng không, công ty lữ hành và các khách sạn tại Việt Nam cũng nhận được các giải thưởng hàng đầu châu Á năm 2021.

Vào ngày 28-10, Giải thưởng Golf thế giới đã vinh danh Việt Nam là “Điểm đến du lịch Golf tốt nhất châu Á” và “Điểm đến du lịch Golf tốt nhất thế giới” năm 2021.

Việc Việt Nam liên tục nhận được các giải thưởng hàng đầu khu vực và thế giới của các tổ chức giải thưởng danh giá thế giới cho thấy du lịch Việt Nam đang tạo được ấn tượng tốt đẹp. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam an toàn, thân thiện, mến khách, chất lượng tới bạn bè thế giới, góp phần phục hồi và phát triển du lịch trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam nhận 3 giải thưởng hàng đầu châu Á về du lịch MICE

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.