Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một địa điểm du lịch cho người dân Thủ đô

L.H| 24/04/2013 11:32

(HNMO) – Trong khi các tour du lịch xa đang cháy hết chỗ, cháy hết phòng, trong dịp 30/4-1/5 này, cư dân Thủ đô vẫn có những địa điểm vui chơi tận hưởng được thiên nhiên xanh mát...



Theo đó, mới đây, khu đô thị sinh thái Ecopark (chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 13km) đã công bố một chương trình du lịch dã ngoại hấp dẫn cho các gia đình dịp nghỉ lễ này.



Đó là thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời với nhiều món ăn ngon đẹp mắt, tổ chức cắm trại, liên hoan với bạn bè và gia đình, tham gia các trò chơi vận động. Bên cạnh đó còn có chương trình biểu diễn xiếc đặc sắc. Hơn nữa, các bé sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi phát triển thể chất tại Câu lạc bộ Little Gym. Tất cả các hoạt động đều diễn ra trên thảm cỏ xanh mướt của công viên mùa Hạ có diện tích lên đến 2,5ha.



Với lợi thế về không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt cây xanh cảnh quan được đầu tư kỹ lưỡng, bước chân vào Ecopark, du khách như đặt chân vào một tiểu vùng khí hậu mát mẻ, dễ chịu.



Ecopark đang là điểm đến thú vị cho những người yêu thích thiên nhiên, cho các gia đình trẻ muốn chọn không gian trong lành để du lịch dã ngoại trong những ngày nghỉ lễ, dịp cuối tuần. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một địa điểm du lịch cho người dân Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.