Theo dõi Báo Hànộimới trên

New York Times chọn tour ngắm vịnh Hạ Long trên cao cho năm 2015

Loan Vũ| 14/01/2015 14:57

(HNMO) - Tạp chí The New York Times (Mỹ) đã đưa ra gợi ý về những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong năm 2015, trong đó có dịch vụ ngắm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ với độ cao từ 500 đến 3000 mét.


The New York Times nhận định, có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và thú vị trong năm 2015 với những cách thức trải nghiệm hoàn toàn mới, chất lượng cao, điển hình là các dịch vụ như trượt tuyết, đi tàu cao tốc, lướt du thuyền hoặc vi vu cùng thủy phi cơ.

Trên biển Hạ Long (Quảng Ninh), những chiếc thủy phi cơ của một hãng hàng không mới khai trương lướt nhẹ trên mặt nước rồi nhanh chóng cất cánh. Máy bay chỉ mất vài chục giây để lấy đủ độ cao, đưa du khách vào hành trình khám phá vịnh biển tuyệt đẹp từ trên cao.

Dịch vụ thủy phi cơ phục vụ du lịch giữa Hà Nội và vịnh Hạ Long cũng như trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) của hãng hàng không tư nhân Hải Âu đem lại nhiều cảm giác mới lạ cho du khách. Cảnh sắc thiên nhiên của Vịnh Hạ Long càng về sau càng thú vị khi máy bay lượn vòng qua các cụm đảo, du khách phải ngỡ ngàng trước cảnh tượng thiên nhiên kỳ thú.

Các hòn đảo nhỏ trên vịnh xuất hiện ngay bên cửa sổ máy bay.


Sau khi cất cánh từ thủ đô Hà Nội đến vịnh Hạ Long, du khách trên trên thủy phi cơ có thể chiêm ngưỡng bao quát gần 2.000 hòn đảo đá vôi nhấp nhô trên nền nước biển xanh màu ngọc lục bảo tuyệt đẹp. Kết thúc hành trình bay, du khách có thể lên du thuyền ngắm cảnh đêm trên vịnh.

Mỗi ngày có từ một đến 3 chuyến khứ hồi chặng Nội Bài - Hạ Long. Giá vé cho chặng này là gần 6 triệu đồng. Ngoài ra, có khoảng 5 đến 10 chuyến ngắm cảnh vịnh riêng bằng thủy phi cơ. Giá vé cho một chuyến bay ngắm cảnh vịnh là hơn 5 triệu đồng, thời gian 25 phút, và hơn 7 triệu, thời gian 40 phút.

Một số tour dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như là máy bay trực thăng chở du khách ưa thích mạo hiểm lên khu vực trên cao của núi tuyết ở tỉnh British Columbia (Canada) để trượt tuyết; hành trình xuyên Úc kéo dài 4 ngày trên tàu cao tốc từ thành phố Darwin đến thành phố Adelaide; hay tour khám phá các thành phố Yangon, Bagan (Myanmar) trên hành trình sông nước Irrawaddy từ các du thuyền Sanctuary Ananda, Avalon Myanmar.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
New York Times chọn tour ngắm vịnh Hạ Long trên cao cho năm 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.