Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng tại Hà Nội

Tin, ảnh: Linh Tâm| 20/07/2015 17:50

(HNMO) - Ngày 20/7, Công ty Dịch vụ bay miền Bắc (VNH North) thuộc Tổng Công ty trực thăng Việt Nam (Vietnam Helicopters) và Công ty Cổ phần Liên doanh đầu tư quốc tế KLF đã khai trương dịch vụ bay du lịch bằng máy bay trực thăng EC130T2.


Đây là loại máy bay đời mới nhất do hãng Airbus Helicopters sản xuất và xuất xưởng năm 2014 với nhiều cải tiến, công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị.


EC130T2 là loại máy bay trực thăng được đánh giá cao bởi tính đa năng, sự tiện nghi, hiệu suất hoạt động cũng như tính cơ động. So với các loại máy bay phục vụ du lịch khác, EC130T2 còn có những điểm nổi trội như: cửa kính rộng, tầm quan sát tốt hơn; cabin có điều hòa và 5 ghế, rất phù hợp với đoàn khách nhỏ; hệ thống thông thoại giữa PC và hành khách; nội thất được thiết kế chuyên biệt cho bay du lịch…

Công ty Dịch vụ bay miền Bắc là đơn vị có 25 năm kinh nghiệm bay du lịch với tuyến đường bay đầu tiên là Hà Nội - Hạ Long được khai trương 5/1990. Từ đó đến nay, công ty đã khai thác gần 3.300 lượt chuyến với 2.500 giờ bay phục vụ hơn 50.000 du khách.

Những điểm đến tiêu biểu được du khách quan tâm là đảo Titop (Hạ Long, Quảng Ninh), Sapa (Lào Cai); Tràng An, Bái Đính (Ninh Bình) và Mai Châu, nhà máy thủy điện Hòa Bình (Hòa Bình). Giá tạm tính mỗi giờ bay hiện tại là 2.640 USD cho nhóm khách 6-7 người. Ngoài ra, công ty Dịch vụ bay miền Bắc cũng nhận bay theo yêu cầu của khách tới các địa điểm, thời gian cụ thể nhưng sẽ mất khoảng 7 ngày để hoàn thiện các thủ tục cấp phép.

Sau sự hợp tác giữa Công ty bay miền Trung và Công ty Vietnam TravelMart khai thác tour du lịch tham quan thành phố Đà Nẵng từ trên cao vừa được khai trương cuối tháng 4 vừa qua, sự hợp tác giữa Công ty bay miền Bắc với Công ty Cổ phần Liên doanh đầu tư quốc tế KLF sẽ mang đến những sản phẩm du lịch mới nhằm tăng tính hấp dẫn và tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành du lịch Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Hình ảnh du khách tham quan và trải nghiệm dịch vụ bay du lịch bằng máy bay trực thăng EC130T2:







(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương dịch vụ bay du lịch bằng trực thăng tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.