Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ những hình ảnh ấn tượng chụp từ buồng lái máy bay

Mai Chi| 22/09/2016 11:25

(HNMO) – Phi công nhìn thấy những gì khi đang điều khiển máy bay? Những hình ảnh đáng kinh ngạc được chụp từ buồng lái sẽ phần nào tiết lộ điều mà nhiều người vẫn thắc mắc lâu nay. Đây là dự án được thực hiện bởi phi công Christiaan van Heijst từ Hà Lan và người bạn Daan Krans.

Hình ảnh một đám mây khổng lồ rực sáng bởi những tia sét được chụp tại vùng giáp ranh giữa Bắc Kinh và Thượng Hải, Trung Quốc. Phi công sau đó đã phải nâng máy bay lên độ cao 10.000m để tránh đi vào vùng ảnh hưởng của đám mây.

Hiện tượng cực quang thú vị nhìn từ buồng lái khi chiếc máy bay di chuyển ngang qua Canada.

Thành phố Toronto nhìn từ trên cao trong hành trình từ Chicago tới Amsterdam.

Van Heijst và Krans đang điều hành công ty Amazing-Aviation chuyên cung cấp những hình ảnh đẹp mắt được chụp từ máy bay.

Giải ngân hà nhìn từ sa mạc Sinai, Ai Cập

Tấm màn dệt bằng những ngôi sao trên bầu trời Ấn Độ, được chụp từ buồng lái chiếc máy bay chở hàng 747.

Van Heijst chia sẻ: "Mỗi khi ngồi trong buồng lái và được tận mắt chứng kiến khung cảnh hùng vĩ cùng với những hiện tượng tự nhiên kỳ diệu, tôi lại cảm thấy mình thật nhỏ bé".

"Đó cũng là một trong những đặc quyền mà tôi may mắn có được khi trở thành phi công". Tất nhiên những bức ảnh này đều được Van Heijst chụp lại khi đồng nghiệp đang cầm lái và những đám mây hay tia sét không gây nguy hiểm cho máy bay.

Những bức hình đẹp mắt và ấn tượng cũng là thành quả của việc đầu tư công sức và niềm đam mê mà Van Heijst gửi gắm trong những lần bấm máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ những hình ảnh ấn tượng chụp từ buồng lái máy bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.