Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt tour du lịch đến xứ sở thần kỳ trong truyện Doraemon

An Nhi| 23/03/2018 16:57

(HNMO) - Sản phẩm du lịch mới “Nhật Bản - Quốc đảo thần kỳ”, với điểm đến Hokkaido trong bộ truyện Doraemon vừa ra mắt vào ngày 23-3.


Đây là sản phẩm du lịch đặc biệt hưởng ứng các hoạt động tăng cường quan hệ hợp tác xúc tiến du lịch giữa Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng với Nhật Bản nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Ký kết hợp tác tổ chức tour giữa các doanh nghiệp lữ hành.


Được sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Hà Nội và Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, những năm qua, lượng khách du lịch giữa hai quốc gia tăng mạnh. Chỉ tính riêng năm 2017, có 800.000 lượt khách Nhật Bản đến Việt Nam du lịch và 309.000 lượt khách Việt Nam sang Nhật Bản tham quan. Du khách Việt Nam thường chọn đến các điểm ở miền Trung Nhật Bản như Tokyo, Kyoto, Osaka..., trong khi các địa danh phía Bắc như Hokkaido và phía Nam là Fukuoka ít được biết đến.

“Nhật Bản - Quốc đảo thần kỳ” là tour mang tính bước ngoặt khi lần đầu tiên tổ chức cho khách lẻ đến Hokkaido - điểm du lịch độc đáo mà trong bộ truyện Doraemon, gia đình giàu có Xeko thường chọn đến nghỉ dưỡng.

Với tour này, du khách sẽ có hành trình 6 ngày 5 đêm trải nghiệm các danh lam, thắng cảnh mới lạ, nổi tiếng tại hai địa danh Tokyo và Hokkaido của xứ sở “Mặt trời mọc”. Tại Tokyo, du khách được đến núi Phú Sĩ, Hoàng cung, Tháp Tokyo, làng cổ Oshino Hakkai, hồ Yamanaka, chùa cổ Asakusa… Đến Hokkaido, du khách thăm công viên văn hóa Noboribetsu Date Jidaimura, hồ núi lửa Toya với đài viễn vọng Silo, nông trại gấu nâu Showashinzan, lên đỉnh núi lửa Usu, bảo tàng thủy tinh Kitaichi… Trên hành trình, du khách được tiếp xúc với người dân bản địa, thưởng thức nền văn hóa đặc sắc và các món ăn tinh tế của Nhật Bản.

“Nhật Bản - Quốc đảo thần kỳ” là kết quả sự liên kết, hợp tác chiến lược giữa các đơn vị du lịch hai nước, vì vậy giá thành khá ưu đãi, dịch vụ từ 4-5 sao trong suốt hành trình. Tour du lịch này phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch, đặc biệt là những người thích khám phá vùng đất mới và người lớn tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt tour du lịch đến xứ sở thần kỳ trong truyện Doraemon

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.