Theo dõi Báo Hànộimới trên

7 tour du lịch đưa khách tham quan khám phá “ngóc ngách” Tokyo

Tiến Đạt| 22/10/2018 17:11

(HNMO) – Những năm gần đây, các công ty cung cấp dịch vụ tour du lịch tại Nhật Bản phát triển mạnh mẽ, tỷ lệ thuận với số lượng du khách đổ về đất nước “mặt trời mọc”.

Magical Trip (Chuyến đi kỳ diệu)


Công ty dịch vụ tour Magical Trip sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt cho du khách đến những thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Osaka và Kyoto lúc màn đêm buông xuống. Bên cạnh việc thưởng thức những món ăn truyền thống, đặc sắc của Nhật Bản, du khách cũng có cơ hội tìm hiểu cuộc sống về đêm của người dân nơi đây và điểm đến là các quán bar địa phương. Đây là tour du lịch lý tưởng cho du khách muốn khám phá văn hóa địa phương và thưởng thức các loại rượu.

Ninja Food Tours (Tour ẩm thực Ninja)


Mặc dù sushi và mỳ ramen là hai món ăn nổi tiếng của Nhật Bản nhưng Ninja Food Tours lại mang đến cho du khách trải nghiệm mới lại với những món ăn ít người biết trong từ điển ẩm thực Nhật Bản. Trong đó phải kể đến Tokyo Retro Bites – đưa du khách đến với những quán ăn đường phố hay cuộc dạo chơi tới công viên Arashiyama của Kyoto nổi tiếng với rừng tre đẹp nhất thế giới. Khách tham quan cũng sẽ được trải nghiệm lớp học nấu ăn tại Tokyo, tự tay chế biến những món ăn truyền thống của Nhật Bản.

Akibaland Tours


Nhiều du khách đến với Nhật Bản vì yêu thích văn hóa pop nơi đây. Akiabaland Tours sẽ đưa bạn đến thiên đường Tokyo thăm thú và gặp gỡ những người dân địa phương có kiến thức sâu rộng về truyện tranh manga, anime; thời trang (phong cách harajuku…) hay văn hóa trò chơi điện tử tại Nhật Bản.

Photowalk Tour (Tour chụp ảnh)


Tour du lịch được hướng dẫn bởi Lee Chapman, một cư dân lâu năm tại Tokyo và là nhiếp ảnh gia từng đi bộ và khám phá ngóc ngách thành phố đông đúc này suốt 20 năm qua. Chapman sẽ dẫn bạn đến những con hẻm hay ngõ phố nhỏ quanh thủ đô để chụp được góc ảnh đẹp nhất.

Arigato Japan Food Tour (Tour ẩm thực Arigato Nhật Bản)


Khách du lịch tham gia tour này sẽ được trải nghiệm những bữa ăn đặc biệt của Nhật Bản, khám phá những món ăn từ xuất sắc nhất tới những món ăn phổ biến. Tới Tokyo, Kyoto hay Osaka, du khách cũng có nhiều lựa chọn ẩm thực bao gồm cả những bữa ăn cho gia đình hay khám phá văn hóa trà của Nhật Bản.

Showcase Tokyo


Tour du lịch này cung cấp các chuyến tham quan đến những địa điểm đẹp, ấn tượng cho du khách với hướng dẫn viên là những người có hiểu biết sâu về lịch sử kiến trúc Nhật Bản.

Walk Japan


Tour đi bộ Nhật Bản sẽ giúp du khách khám phá những vùng hẻo lánh nơi các quần đảo của Nhật Bản trong đó có đảo phía Nam Hokkaido, đường mòn Kumano Kodo hay những chuyến đi đến bán đảo Izu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
7 tour du lịch đưa khách tham quan khám phá “ngóc ngách” Tokyo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.